Ô tô

Rò rỉ thông tin về Toyota Innova Hybrid mới, hứa hẹn gây bão hơn Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga

Rò rỉ thông tin về Toyota Innova Hybrid mới, hứa hẹn gây bão hơn Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga

Tên gọi “Toyota Innova HYCROSS” mới đây đã được nhà sản xuất ô tô của Nhật Bản đăng ký nhãn hiệu tại Ấn Độ. Những thông tin rò rỉ gợi ý rằng đây có thể là tên của phiên bản Toyota Innova Hybrid. Trước đó, Toyota đã xác nhận rằng mẫu MPV của mình sẽ nhận được hệ thống truyền động hybrid cho thị trường Indonesia. Nhà sản xuất ô tô của Nhật Bản có thể giới thiệu Toyota Innova Hybrid 2023 với động cơ tăng áp xăng 1.5L được hưởng lợi với công nghệ hybrid tự sạc do hãng phát triển.

Rò rỉ thông tin về Toyota Innova Hybrid mới, hứa hẹn gây bão hơn Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga ảnh 1

Hiện tại, dòng xe MPV của Toyota có sẵn với các tuỳ chọn động cơ diesel 2.4L và xăng 2.7L cùng các tùy chọn hộp số sàn và tự động 5 cấp. Toyota Innova HYCROSS không có khả năng đi kèm với động cơ diesel. So với các phiên bản chạy xăng, Toyota Innova Hybrid 2023 sẽ đắt hơn một chút.

Toyota là nhà sản xuất ô tô đầu tiên trên thế giới giới thiệu loại xe hybrid sẵn sàng sản xuất - Toyota Prius. Ở Ấn Độ, hãng xe Nhật đã có Toyota Camry Hybrid và Vellfire đi kèm với sự kết hợp của động cơ xăng và động cơ điện. Cả hai mẫu xe đều sạc lại pin thông qua hệ thống phanh tái tạo cho phép sử dụng năng lượng lãng phí từ quá trình xe chạy chậm lại và dùng để sạc lại pin. Hệ thống hybrid cũng hỗ trợ động cơ trong quá trình tăng tốc bằng cách cung cấp mô-men xoắn giúp cải thiện hiệu suất của động cơ. Toyota Innova Hybrid 2023 đi kèm với một thiết bị chia công suất cho phép động xăng cơ và động cơ điện được sử dụng cùng nhau và hoạt động độc lập.

Rò rỉ thông tin về Toyota Innova Hybrid mới, hứa hẹn gây bão hơn Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga ảnh 2

Có tên mã B560, Toyota Innova Crysta thế hệ mới nhiều khả năng sẽ chứng kiến ​​những thay đổi toàn diện từ trong ra ngoài. Mẫu xe này sẽ dựa trên Toyota Avanza hiện đang được bán ở Indonesia và Thái Lan. Một trong những thay đổi lớn sẽ đến với nền tảng mô-đun Toyota’s FWD (dẫn động cầu trước) DNGA.

Nếu Toyota Innova Hybrid 2023 được ra mắt, phiên bản này hứa hẹn sẽ giúp dòng xe Innova tìm lại vị thế sau khi để các đối thủ như Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga vượt mặt.

 

Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga ‘tái mặt’ vì siêu phẩm MPV của Kia chuẩn bị tung bản mới

(Techz.vn) Phiên bản mới của mẫu MPV tới từ thương hiệu Kia là mối đe doạ đối với Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga.