Ô tô

Mẫu xe Mỹ có thể đánh bại Hyundai Tucson ra mắt: Giá rẻ giật mình làm Mazda CX-5, Honda CR-V tái mặt

Mẫu xe Mỹ có thể đánh bại Hyundai Tucson ra mắt: Giá rẻ giật mình làm Mazda CX-5, Honda CR-V tái mặt

Nhà sản xuất xe SUV của Mỹ đã giới thiệu biến thể Jeep Compass Night Eagle 2022 mới tại thị trường Ấn Độ. Mẫu xe này đang được cung cấp với tuỳ chọn động cơ diesel và xăng, có giá lần lượt là 21,95 lakh Rs và 22,75 lakh Rs (tương đương khoảng 660 triệu đồng và 684 triệu đồng). Nhà sản xuất tuyên bố Compass Night Eagle mới là “một cấp độ mới của sự táo bạo và thanh lịch với diện mạo toàn màu đen”. Cũng theo tuyên bố của nhà sản xuất, bản cập nhật Compass Trailhawk đã được bán hết trong vòng 2 tháng kể từ khi ra mắt thị trường. Công ty dự kiến ​sức hút tương tự đối với phiên bản Night Eagle mới. Đây sẽ là đối thủ khó nhằn của Hyundai Tucson, Mazda CX-5 và Honda CR-V.

Mẫu xe Mỹ có thể đánh bại Hyundai Tucson ra mắt: Giá rẻ giật mình làm Mazda CX-5, Honda CR-V tái mặt ảnh 1

Dựa trên Jeep Compass cập nhật, Jeep Compass Night Eagle 2022 mới có lưới tản nhiệt màu đen bóng thể thao, đường ray trên nóc xe màu đen và bánh xe hợp kim 18 inch màu đen. Quá trình xử lý màu đen cũng tiếp tục được thực hiện bên trong cabin của xe. Compass Night Eagle có chủ đề nội thất màu đen piano với ghế bọc vải/vinyl đen, đường khâu bằng vonfram nhẹ cùng các miếng chèn vinyl màu đen cho viền cửa.

Về tính năng, biến thể Jeep Compass Night Eagle 2022 được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7.0 inch với kết nối Apple CarPlay và Android Auto, điều hòa khí hậu hai vùng, khởi động bằng nút bấm, túi khí kép, ABS (hệ thống chống bó cứng phanh), EBD (phân phối lực phanh điện tử) và đèn pha Xenon projector.

Mẫu xe Mỹ có thể đánh bại Hyundai Tucson ra mắt: Giá rẻ giật mình làm Mazda CX-5, Honda CR-V tái mặt ảnh 2

Như đã đề cập ở trên, Jeep Compass Night Eagle 2022 đi kèm với cả hai tùy chọn động cơ diesel và xăng. Phiên bản động cơ diesel sử dụng động cơ đốt dầu tăng áp 2.0L với công suất 173 mã lực, kết hợp cùng các tùy chọn hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 9 cấp. Phiên bản chạy xăng lấy sức mạnh từ động cơ xăng tăng áp 1.4L có công suất 163 mã lực, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Cần lưu ý rằng hệ thống AWD được cung cấp độc quyền trên các biến thể số tự động, trong khi các mẫu xe khác có hệ thống FWD.

Sự kiện ra mắt lớn tiếp theo của Jeep sẽ là mẫu SUV ba hàng ghế Meridian được cho là sẽ ra mắt các showroom của hãng vào tháng 5/2022. Các đơn đặt hàng không chính thức của mẫu xe này đã được bắt đầu với số tiền cọc ban đầu là 50.000 Rs (khoảng 15 triệu đồng). Dựa trên nền tảng là mẫu xe Compass, Jeep Meridian sắp ra mắt dự kiến ​​sẽ có giá cạnh tranh vì xe sẽ được sản xuất với 80% nội địa hóa.

 

Giá lăn bánh Honda City tháng 4/2022: Giảm sâu, quyết ‘hất cẳng’ Hyundai Accent và Toyota Vios

(Techz.vn) Cập nhật giá lăn bánh của Honda City mới nhất tháng 4/2022, tiếp tục tạo ra sự uy hiếp đối với Hyundai Accent và Toyota Vios.