Ô tô

Honda City Hybrid 2022 ‘oanh tạc’ thị trường trong tháng tới, thổi bay Toyota Vios và Hyundai Accent

Honda City Hybrid 2022 ‘oanh tạc’ thị trường trong tháng tới, thổi bay Toyota Vios và Hyundai Accent

Việc sản xuất Honda City e: HEV mới đây đã được khởi động tại nhà máy Tapukara ở Rajasthan, Ấn Độ. Mẫu sedan này là chiếc xe điện hybrid mạnh mẽ đầu tiên nằm trong phân khúc phổ thông tại Ấn Độ. Khách hàng có thể đặt trước xe bằng cách trả khoản tiền ban đầu là 21.000 Rupee (khoảng 6,3 triệu đồng) tại tất cả các đại lý Honda ủy nhiệm trên khắp Ấn Độ. Mẫu xe này cũng có thể được đặt trực tuyến thông qua nền tảng “Honda from Home” trên trang web chính thức của hãng với số tiền cọc là 5.000 Rs (khoảng 1,5 triệu đồng). Hãng đang cung cấp chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn km theo tiêu chuẩn và bảo hành mở rộng tùy chọn lên đến 5 năm và bảo hành bất kỳ lúc nào lên đến 10 năm kể từ ngày mua xe.

Honda City Hybrid 2022 ‘oanh tạc’ thị trường trong tháng tới, thổi bay Toyota Vios và Hyundai Accent ảnh 1

Nhà sản xuất ô tô của Nhật Bản đã trang bị cho Honda City Hybrid động cơ Atkinson Cycle 1.5L, 4 xi-lanh kết hợp với hai mô-tơ điện. Trong khi động cơ điện đầu tiên hoạt động như một ISG (máy phát điện khởi động tích hợp) thì động cơ còn lại hoạt động như một động cơ kéo. Có một bộ pin được trang bị trong không gian khởi động. Honda City e: HEV mang lại hiệu suất nhiên liệu được công bố là 26,5 km/l. Động cơ xăng tạo ra công suất tối đa 98 mã lực với sự hỗ trợ của động cơ điện có công suất 109 mã lực. Mô-men xoắn kết hợp của mẫu sedan này ở mức 253Nm.

Mẫu sedan hybrid của Honda được trang bị công nghệ Honda Sensing cung cấp các tính năng an toàn bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống phanh giảm thiểu va chạm và hệ thống hỗ trợ giữ làn đường. Honda City Hybrid 2022 cũng có 37 tính năng Honda Connect với chức năng đồng hồ thông minh, tích hợp Alexa và OK Google.

Honda City Hybrid 2022 ‘oanh tạc’ thị trường trong tháng tới, thổi bay Toyota Vios và Hyundai Accent ảnh 2

Bên trong cabin, Honda City e: HEV có nội thất 2 tông màu Ngà và Đen. Một số tính năng chính của xe bao gồm đồng hồ TFT màu 17,7cm, màn hình cảm ứng tiên tiến với kích thước 20,3cm với kết nối Android Auto và Apple CarPlay, cửa sổ trời chỉnh điện một chạm, phanh đỗ điện với chức năng giữ phanh tự động, đèn nội thất LED...

Honda City Hybrid 2022 cung cấp một số công nghệ an toàn như 6 túi khí, hệ thống giám sát áp suất lốp với cảnh báo xì hơi, camera quan sát đa góc phía sau, đồng hồ làn đường Honda, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, Isofix với neo thấp hơn và dây buộc trên, hỗ trợ ổn định xe với hỗ trợ xử lý nhanh...

Honda City Hybrid 2022 ‘oanh tạc’ thị trường trong tháng tới, thổi bay Toyota Vios và Hyundai Accent ảnh 3

Khi chính thức bán ra thị trường, Honda City Hybrid 2022 chắc chắn sẽ gây ra ảnh hưởng không nhỏ đến doanh số của các đối thủ như Toyota Vios hay Hyundai Accent.

 

Giá lăn bánh Honda City tháng 4/2022: Giảm sâu, quyết ‘hất cẳng’ Hyundai Accent và Toyota Vios

(Techz.vn) Cập nhật giá lăn bánh của Honda City mới nhất tháng 4/2022, tiếp tục tạo ra sự uy hiếp đối với Hyundai Accent và Toyota Vios.