Giải trí

Hết 'cảm ơn Covid-19', MC Phan Anh lại gây hoang mang CĐM vì hành động khó hiểu này

Hết 'cảm ơn Covid-19', MC Phan Anh lại gây hoang mang CĐM vì hành động khó hiểu này

Cách đây không lâu, MC Phan Anh khiến dư luận phẫn nộ vì phát ngôn 'Cảm ơn Covid-19,...'. Mặc dù nam MC khống hề có ý xấu mà chỉ thể hiện quan điểm của mình về dịch bệnh nhưng vì cách sử dụng ngôn từ chưa phù hợp đã khiến anh trở thành tâm điểm của chỉ trích.

Tuy nhiên, chưa rút kinh nghiệm từ lần đó, mới đây trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội đang tranh cãi về một bài đăng của Phan Anh. Nam MC kêu gọi người dân nơi mình sống hãy treo cờ Tổ quốc ngoài ban công rồi sau đó cùng nhau hát vang một số ca khúc vào lúc 8 giờ tối. Nam MC còn mong muốn rằng các hộ dân cùng quay về phía khu bể bơi và đồng thanh hát.

5e7f5db942b62

“'Mình đang kêu gọi cư dân khu mình ở thể hiện tinh thần quyết tâm chống dịch - chống giặc Covid-19 bằng cách treo cờ Việt Nam ngoài ban công. Giương cao tinh thần bất khuất và niềm tin chiến thắng. Hẹn hò tối mai 8 giờ sẽ cùng hát, cùng vỗ tay, cùng lan tỏa niềm hân hoan tích cực chống dịch.”

5e7f5db3ca689

Hành động này của Phan Anh đã nhận về vô số gạch đá thay vì là ủng hộ. Rất nhiều người cho rằng, khi dịch bệnh đang phức tạp như vậy, nam MC không nên kêu gọi mọi người cùng ra ngoài ban công để hát hò. Dù mong muốn của anh là nâng cao tinh thần chống dịch của người dân nhưng nam MC nên thử bằng cách khác.

Một số bình luận của neitizen: 'Bị làm sao vậy trời, liệu hát hò có đẩy lùi được virus không'; 'Chính phủ khuyến cáo người dân nên ở trong nhà mà ông này lại kêu gọi mọi người ra ngoài để hát hò, không biết nói gì nữa'; 'Anh ơi tiền mua cờ để treo nên quyên góp cho Nhà nước thì có ích hơn đấy, với lại treo cờ ngoài ban công như vậy rất nguy hiểm'; 'Ý tưởng này hay quá, ùng hộ MC. Mong rằng buổi tối không có gió, nếu không virus sẽ 'bắn' hết từ nhà nọ sang nhà kia'

 

Những bí mật 'kinh rợn' trong Tử Cấm Thành, ai ai cũng khiếp vía

(Techz.vn) - Cái tên “Tử cấm thành xuất hiện trong rất nhiều bộ phim cổ trang Trung Quốc, tuy nhiên, đến nay vẫn còn rất nhiều bí ẩn mà người đời chưa phát hiện ra.