Giải trí

Hết bị tố nhan sắc khi không photoshop, hotgirl "trứng rán cần mỡ" lại bị tố là "tuesday"

Hết bị tố nhan sắc khi không photoshop, hotgirl

Thanh Tâm nổi lên thời gian gần đây với những clip Tiktok hướng dẫn thả thính đã tạo nên làn sóng yêu/ghét trái chiều trong cộng đồng mạng. Sau khi lộ ảnh đời thực không photoshop có phần kém sắc hơn so với những bức ảnh lung linh mà cô nàng tự đăng tải, cộng với những phát ngôn thiếu chín chắn khi livestreams, hot girl 10x lại càng nhận về nhiều hơn những phẫn nộ từ cộng đồng mạng.

Mới đây, cô gái có dịp góp mặt trong series '10 facts về người nổi tiếng' trên kênh Youtube của nữ streamer Linh Ngọc Đàm. Cũng trong clip này, Thanh Tâm đã có dịp thể hiện bản thân, bày tỏ quan điểm cũng như trải lòng về những tin đồn của mình trong thời gian qua.

141619_thanh_tam

Cô lên tiếng trần tình vụ việc mình bị tố là “Tuesday”. Cụ thể, sau khi bị tình địch tố giác trên mạng xã hội, nhiều người đã cho rằng, hot girl sinh năm 2000 'không chỉ xấu người mà còn xấu cả nết', 'thích nổi tiếng theo kiểu scandal'.

Nữ sinh 2000 đã chia sẻ trực tiếp trên kênh của Linh Ngọc Đàm rằng: cô nàng có nhắn tin qua lại, tìm hiểu với một bạn trai. Tuy nhiên, việc người này đã có bạn gái là điều mà Thanh Tâm không hề biết.

141642_92549810_726893978135687_6735628860483698688_n

Sau khi có tin đồn, phát hiện ra đối phương lừa mình, Tâm đã nhắn tin, gọi điện chất vấn. Bên cạnh việc thanh minh cho bản thân, hot girl trứng rán cũng thể hiện suy nghĩ về vấn đề Tuesday: 'Em cắt đứt mối quan hệ với anh kia. Em không đổ lỗi cho bên nào vì anh ấy lừa cả hai, cả chị kia và em. Có thể do chị kia nghe từ một phía nào đó nên mới nghĩ em như vậy'.

Dưới phần bình luận, hot girl 10x cũng đã nhận được sự thông cảm từ cộng đồng mạng:

'Trước giờ không thích nhưng cũng không hề ghét bé này. Dù sao bé mới 20 tuổi và lần đầu va vấp. Xem clip này thấy Thanh Tâm khá nhỏ nhẹ, dễ thương'

'Nếu đúng như bé Tâm thanh minh thì mình rất thông cảm cho bé'

Trong clip, Thanh Tâm cũng chia sẻ những câu chuyện khác nhau xoay quanh bản thân và cô nàng cũng nhận được những lời khuyên chân thành từ đàn chị.

 

Lynk Lee bỏ nghề ca sĩ, chuyển hướng làm Beauty vlogger hậu công khai chuyển giới

(Techz.vn) - Sau màn công khai chuyển giới, Lynk lee khiến CĐM xôn xao với video dạy uốn tóc và make up khác lạ.