Đời sống

Hết bị ‘tố’ lừa đảo, ‘Tiến sĩ tâm lý' nổi tiếng Dr.Pepper lại có phát ngôn ‘sốc’ về người đồng tính

Hết bị ‘tố’ lừa đảo, ‘Tiến sĩ tâm lý' nổi tiếng Dr.Pepper lại có phát ngôn ‘sốc’ về người đồng tính

Thời gian gần đây, cái tên Dr. Pepper đã dần trở nên quen thuộc với cộng đồng mạng. Mặc dù có mác "bác sĩ tâm lý", thế nhưng cô nàng Dr.Pepper (Tên thật là Phan Thị Huyền Trân) này lại không gây ấn tượng bởi những nghiên cứu hay hay công trình mang tính đóng góp cho xã hội.

Tien-si-tam-ly-hoc-DrPepper

Đa số cư dân mạng biết đến Dr.Pepper vì những phát ngôn gây sốc trong thời gian qua, ngoài ra, người ta còn biết đến cô qua những khóa học sạy về nghệ thuật quyến rũ trong hôn nhân, thay đổi cuộc sống.

Khoảng hơn 1 tháng trước, Dr.Pepper từng bị một tài khoản cá nhân ‘tố’ lừa đảo gần 1 tỷ đồng cho vài tiếng tư vấn để giúp một phụ nữ khỏi bệnh trầm cảm, tuy nhiên cuối cùng người phụ nữ này tiền mất tật mang.

Dr-peper-lua-dao-2

Mới đây nhất, bài viết phát ngôn gây sốc của Dr.Pepper bị CĐM đào lại cụ thể là về cách nuôi dạy con, cô tuyên bố: "Thức ăn nhanh, trà sữa và sự thiếu hụt tình thương của cha mẹ sẽ khiến trẻ em...đồng tính."

Tien-si-tam-ly-hoc-DrPepper-1

Cụ thể, câu nói được trích trong bài viết có tựa đề "Giúp con hiểu & chọn đúng giới tính quan trọng thế nào khi con dậy thì". Trong đó, ngoài phát ngôn gây sốc trên, còn có những màn phổ cập kiến thức gây tranh cãi như "trẻ em có thể chọn nhầm giới tính" hay "bố mẹ có thể can thiệp vào quá trình chọn giới tính của con."

Ngay sau khi đươc chia sẻ trên các trang mạng xã hội, phát ngôn của Dr.Pepper đã khiến nhiều người cảm thấy phẫn nộ. Rất nhiều người hoạt động vì quyền LGBTQ+ và người thuộc giới này lên tiếng phản đối phát ngôn vô căn cứ, phản khoa học của Dr. Pepper.

DrPepper

Dưới làn sóng phản đối từ cộng đồng mạng, nữ "chuyên gia tâm lý" này đã xóa bài viết nhưng không hề có một động thái đính chính hay phản bác nào. Nhiều người đánh giá cô gái này không hề xứng với danh xưng "tiến sĩ tâm lý học" mà cô tự phong bởi lẽ cô không hề hiểu biết và phân biệt được các khái niệm như giới tính, bản dạng giới, xu hướng tính dục...

 

Nóng: “Tiến sĩ Tâm lý” Dr.Peper nổi tiếng trên MXH bị `tố` lừa đảo gần 1 tỷ đồng

(Techz.vn) - Một tài khoản cá nhân đã “bóc phốt” nữ tiến sĩ tâm lý lừa đảo em gái của mình 40 nghìn đô tương đương gần 1 tỷ đồng và tự nhận là Dr. (Tiến sĩ) khi chưa có bằng cấp, học hành gì đang khiến nhiều người xôn xao.