Giải trí

Bầu vượt mặt chưa cưới, Hồ Ngọc Hà đã nịnh mẹ chồng, Kim Lý ra dáng con rể khi về ra mắt nhà vợ

Bầu vượt mặt chưa cưới, Hồ Ngọc Hà đã nịnh mẹ chồng, Kim Lý  ra dáng con rể khi về ra mắt nhà vợ

Sau 3 năm hẹn hò, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà trở thành một trong những cặp đôi đẹp và nhận nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ. Được biết, sau thời gian yêu đương, cả hai đã bước sang giai đoạn mới khi chuẩn bị đón 2 nhóc tỳ chào đời trong ít tháng nữa. Trong suốt thời gian Hà Hồ mang thai, Kim Lý luôn là người bên cạnh chăm sóc, thậm chí anh còn thay mẹ bầu lo lắng cho Subeo.

Ha-ho-kim-ly

Có thể thấy, mặc dù chưa có một lễ cưới nào diễn ra nhưng mối tình của Hồ Ngọc Hà và kim Lý được gia đình 2 bên vô cùng ủng hộ. Mới đây nhất Kim Lý còn hộ tống "Nữ hoàng giải trí", con trai Subeo và mẹ vợ về quê để nghỉ mát. Không chỉ thế, Kim Lý còn thoải mái ôm ấp và mỉm cười hạnh phúc bên cạnh người tình trước sự chứng kiến của người nhà. Dễ dàng nhận ra, sau hơn 3 năm gắn kết, Kim Lý nay đã rất ra dáng con rể khi góp mặt trong hầu hết các dịp vui chơi của đại gia đình, anh cũng tỏ ra cực thân thiết với mẹ ruột Hà Hồ.

Ho-Ngoc-ha-kim-ly

Mặc dù chưa chính thức trở thành con rể nhưng Kim Lý có mối quan hệ thân thiết với mẹ Hồ Ngọc Hà. Lần này anh còn đích thân hộ tống mẹ vợ và con trai Subeo về quê.

Trước đó, dù chưa về làm dâu, Hồ Ngọc Hà cũng rất được lòng mẹ Kim Lý, cả hai xưng hô mẹ - con tình cảm vô cùng. Chưa kể, bố mẹ Hà Hồ đã từng sang nước ngoài và có cuộc gặp gỡ thân tình với gia đình Kim Lý.

Ho-Ngoc-ha-kim-ly-2

Ho-Ngoc-ha-kim-ly-1 

Tình cảm thế này thì dân mạng chỉ còn chờ một đám cưới 'thế kỷ' nữa sẽ sớm diễn ra trong thời gian tới thôi.

 

Hậu nhập viện cấp cứu, Phi Thanh Vân lại gây tranh cãi vì hành động kém duyên ở chốn linh thiêng

(Techz.vn) - Hình ảnh không phù hợp, kém duyên của Phi Thanh Vân giữa chốn linh thiêng khiến cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt.