Giải trí

'Cô gái trăm triệu' khiên Trấn Thành và Trường Giang phải khiêng xuống sân khấu giờ ra sao?

 'Cô gái trăm triệu' khiên Trấn Thành và Trường Giang phải khiêng xuống sân khấu giờ ra sao?

Lê Thị Dần - nữ thí sinh dân tộc Thái từng gây ấn tượng đặc biệt trong chương trình Thách thức danh hài và được mệnh danh là "Ngôi sao vi diệu", "Cô gái trăm triệu"... nay đã 5 năm kể từ khi "bước chân vào showbiz". Lê Thị Dần vẫn tham gia nghệ thuật, đi diễn tỉnh, cô cũng thường xuyên làm nhiều video hài hước và chia sẻ để mang đến niềm vui cho mọi người.

le-thi-dan-va-chong-hien-kho-lam-dan-mang-cuoi-bo-clip-doc-dao-hon-ca-nhieu-sao-viet-x-1594507386-410-width660height440

Mới đây, Lê Thị Dần cũng ‘đu trend’ làm những clip vui nhộn. Đặc biệt, những đoạn video của ‘cô gái dân tọc’ còn có sự góp mặt của ông xã hiền lành Vũ Hiếu. Hai vợ chồng vốn đã hạnh phúc nay lại làm khán giả phải phì cười vì sự vui tính, chân chất của họ.

vo-chong-le-thi-dan-cung-theo-trend-lam-khan-gia-cuoi-bo-doc-dao-hon-ca-nhieu-sao-viet-collage-15529964492021216887334-crop-1552996476589-1594507114-325-width660height409

Được biết, người đứng sau các clip hài hước của Lê Thị Dần chính là ông xã. Anh tự đầu tư máy móc để quay và chụp luôn cho vợ. Thậm chí anh còn trơ rthanhf diễn viên trong những clip vui của vợ làm cư dân mạng khoái chí. Nếu như cô vợ luôn "lầy lội" thì anh Hiếu cũng có lúc "chơi khăm" lại nhưng vẫn toát lên sự giản dị.

"Troll" chồng bằng cách trổ tài thử làm ảo thuật. Vật trong tay cô biến mất một cách nhanh chóng khiến chồng thắc mắc tìm khắp nơi xem cô vợ đã cất giấu ở đâu mà tài tình như vậy.

Trong những đoạn clip khác diễn xuất một mình, Lê Thị Dần cũng làm dân mạng khoái chí khi nghĩ ra nhiều cách "đánh lừa" người xem từ đầu và cái kết không như là mơ.

Hết đu xa lại đến chống đẩy, tưởng đâu Lê Thị Dần tập thể dục, rèn luyện cơ thể chuyên nghiệp đến thế. Hóa ra lại vô cùng bẽ bàng!

Cũng theo trend "thoắt biến" bằng một chiếc chăn nhưng "Cô gái trăm triệu" cố tình vạch trần thực tế và gây cười khi nấp sau bức tường.

rong nhiều clip, Lê Thị Dần còn đa năng khi đóng 1 lúc liền 2 vai, 1 vai là chính mình, 1 vai là mẹ hoặc mẹ chồng.

 

Hậu vỡ nợ do bài bạc, Siu Black tái xuất sóng truyền hình làm Trấn Thành mê mẩn

(Techz.vn) - Giữa lúc đang trên đỉnh cao sự nghiệp, biến cố vỡ nợ ập đến khiến Siu Black dường như sụp đổ hoàn toàn và ‘lặn mất tăm’ khỏi showbiz.