Giải trí

Hậu vỡ nợ do bài bạc, Siu Black tái xuất sóng truyền hình làm Trấn Thành mê mẩn

Hậu vỡ nợ do bài bạc, Siu Black tái xuất sóng truyền hình làm Trấn Thành mê mẩn

Sau nhiều biến cố, cuộc sống của "Hoạ mi núi rừng" sau thời gian ở ẩn vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Suốt thời gian qua, cô không xuất hiện trong showbiz và "lặn mất tăm" cho đến tháng trước nữ ca sĩ gây chú ý với thông báo đã tái hợp với chồng cũ sau gần 11 năm ly hôn. Cô cho biết lý do chấp nhận sống chung nhà với chồng cũ là vì muốn con cái trong gia đình gần gũi bố, cháu nội có ông chăm sóc.

siu_back_tiets_lo_dieu_kinh_khung_ve_y_nghia_ten_cua_minh_cdhv

Cùng với việc tái hợp chồng cũ, mới đây Siu Black cũng quay trở lại tham gia các chương trình truyền hình cụ thể là "Giọng ải giọng ai" tuần này. Trong tập phát sóng lần này Siu Black xuất hiện cùng với đàn em thân thiết Quang Hà cùng bộ đôi siêu mẫu Xuân Lan và chuyên viên trang điểm Nam Trung.

siu-black-comeback-tren-song-truyen-hinh-khoe-giong-hat-khung-khien-tran-thanh-me-man-a--6--1594351320-34-width660height479

Xuất hiện trước chủ nhà Trấn Thành – Trường Giang và MC Đại Nghĩa, Siu Black mang đến sự bùng nổ tại sân khấu qua bài hát làm nên tên tuổi “Và ta đã thấy mặt trời” khiến Trấn Thành mê mẩn.

siu-black-comeback-tren-song-truyen-hinh-khoe-giong-hat-khung-khien-tran-thanh-me-man-a--10--1594351320-485-width660height440

siu-black-comeback-tren-song-truyen-hinh-khoe-giong-hat-khung-khien-tran-thanh-me-man-a--3--1594351320-926-width660height440

Còn về phía đôi bạn Xuân Lan - Nam Trung, trong cuộc trò chuyện cùng Đại Nghĩa, Nam Trung nói bóng gió: “Có một số người, một số thứ, sau một số năm thì nó mới nở hoa thì cái bông hoa có to tới đâu cũng không bằng cuộc đời đang nở của họ” để bình luận về trang phục của nàng siêu mẫu Xuân Lan. Hơn nữa, khi nhận xét thí sinh, Nam Trung ngắt lời Xuân Lan “Thoát vị đĩa đệm giống cưng đó, nói ít thôi” khiến Đại Nghĩa cười bò.

siu-black-comeback-tren-song-truyen-hinh-khoe-giong-hat-khung-khien-tran-thanh-me-man-a--14--1594351320-905-width660height428

Tuy nhiên Xuân Lan cũng không phải dạng vừa, khi bị Trường Giang hàm ý rằng mình hát dở vì ngực nhỏ, Xuân Lan liền tiến về phía Trường Giang và ôm chặt vào người để chứng tỏ độ “phì nhiêu” của vòng 1.

 

Hậu phải nhập viện vì kiệt sức, Phi Thanh Vân phản ứng gay gắt với Quyền Linh trên sóng truyền hình

(Techz.vn) - Vừa mới khỏe lại không bao lâu, Phi Thanh Vân đã cố hết sức tranh cãi nảy lửa với Quyền Linh trên sóng truyền hình.