Giải trí

Quốc Trường mạnh tay chi 40 triệu tặng váy Bảo Anh, ‘crush’ lại đáp trả một cách phũ phàng

Quốc Trường mạnh tay chi 40 triệu tặng váy Bảo Anh, ‘crush’ lại đáp trả một cách phũ phàng

Còn nhớ cách đây khoảng 1 năm, Quốc Trường từng thu hút đông đảo sự chú ý khi thừa nhận việc yêu đơn phương Bảo Anh. Tuy nhiên, thời điểm đó anh lại khá tự ti vì mình không có gì trong tay, trong khi giọng ca "Như Lời Đồn" đã rất nổi tiếng. Sau một thời gian, cả hai đều quá bận rộn vì công việc nên mọi thứ dần chìm vào quên lãng. Cho đến khi có cơ hội hợp tác với Bảo Anh trong phim điện ảnh "Thoát ế", mối quan hệ giữa cả hai lại tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán khi liên tục dành cho nhau những hành động quá đỗi ngọt ngào.

quoc-truong-bao-anh-4

quoc-truong-bao-anh-2

Mới đây, trên trang cá nhân Bảo Anh khiến người hâm mộ phát sốt khi tiết lộ món quà xinh xắn được Quốc Trường tặng, đó là một chiếc đàm trắng trị giá gần 40 triệu đồng. Trước hành động quá ư ngọt ngào của nam diễn viên, dân tình lập tức vẽ ra một cái kết đẹp như mơ cho cả hai. Tuy nhiên, Bảo Anh đã đáp trả một cách phũ phàng: "Một chiếc đầm xinh đến từ Quốc Trường. Xứng đáng cho một tình bạn 8 năm". Đọc đến đây thôi là đã hiểu mối quan hệ của cặp đôi này đang chỉ dừng lại ở mức bạn bè, sau 8 năm, Bảo Anh vẫn chỉ coi Quốc Trường là bạn thân, mặc dù ‘nam tài tử’ này đã thổ lộ tình cảm đơn phương.

quoc-truong-bao-anh-3

quoc-truong-bao-anh-thanh-vo-chong-trong-phim-moi-10-1594339176816131748143

Trước đó, trong một chương trình, Quốc Trường đã bày tỏ có tình cảm với Bảo Anh nhưng vi tự ti vì lúc đó chưa có gì trong tay nên anh chọn giữu tình cảm ấy trong lòng. 

 

Trang Trần chi 50 triệu đấu giá cùng ‘tình cũ đại gia’ của Kim Lý để sở hữu món đồ này

(Techz.vn) - Với món quà mang giá trị tinh thần rất lớn này, Trang Trần muốn tiếp thêm động lực cho con trai nuôi cố gắng trong học tập và cuộc sống.