Giải trí

Choáng với cách tiêu tiền của Minh Hằng: Bao trọn nhà hàng để "hâm nóng" tình cảm với bạn trai

Choáng với cách tiêu tiền của Minh Hằng: Bao trọn nhà hàng để

Bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 16 tuổi và phải đến khi ra mắt ca khúc ‘Một vòng trái đất’ song ca cùng với ca sĩ Tim, tên tuổi cảu Minh Hằng mới được biết đến nhiều hơn. Ngoài ca hát, cô còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn viên, người mẫu, giám khảo gameshow truyền hình…

dien-vien-minh-hang-6-15919332415922141341664
Ở tuổi 33, Minh Hằng có khối tài sản khủng

Ở tuổi 33, Minh Hằng đã có trong tay khổi tài sản ‘khủng’ nhiều người mong ước. Hiện tại, cô nàng đang sống trong căn biệt thự trắng triệu đô nằm tại đường Bùi Tá Hán, thuộc phường An Phú, quận 2, TP. Hồ Chí Minh, di chuyển trên chiếc Porsche Panamera hạng sang trị giá hơn 6 tỷ đồng. Ngoài ra, cô còn sở hữu hơn 20.000m2 đất ở Nhơn Trạch, Đồng Nai đang sử dụng làm trang trại nuôi trồng.

Minh-hang-1
Căn biệt thự bề thế của Minh Hằng đang sinh sống
Minh-hang
Chiếc xe sang thường được Minh Hằng dùng để di chuyển hằng ngày

Minh Hằng còn thành công trong kinh doanh bất động sản, vì thế cô tự chủ được chi tiêu của mình. Thậm chí trong tình yêu, Minh Hằng cũng biết được thế mạnh của mình. Bên cạnh việc tin tưởng vào tình yêu bạn trai, Minh Hằng cũng hiểu rằng không phải dễ dàng gì tìm được một người có thể chia sẻ với anh ấy mọi thứ như cô.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Minh Hằng tiết lộ cách hâm nóng tình cảm với bạn trai vô cùng đặc biệt của mình: "Chúng tôi đi du lịch, hoặc thỉnh thoảng đặt một nhà hàng chỉ có hai người cùng ăn với nhau. Tôi có thể sẽ mua một chai rượu vang hiếm rồi nói với anh ấy: "Chai này mua khó lắm đó anh". Chúng tôi chia sẻ mọi thứ, kể cả việc kinh doanh.

khong-chi-quyen-luc-ban-trai-minh-hang-con-la-tinh-cu-cua-my-nhan-dong-collage-1591162071-522-width1200height900
Chân dung bạn trai của Minh Hằng

Ngoài ra tôi rất tự tin, thậm chí hơi tự tin thái quá. Mọi người hay hỏi tôi có thể anh ấy có bồ không. Có thể xung quanh anh ấy rất nhiều người đẹp, người trẻ nhưng không nhiều người có thể chia sẻ với anh trên mọi chiến tuyến".

Minh Hằng cũng từng tiết lộ rằng, mỗi tháng cô chi tiêu đến vài trăm triệu đồng, chưa kể tiền đi du lịch, mua sắm hàng hiệu. Để có được những điều đó, Minh Hằng đã phải cố gắng rất nhiều, vượt qua mọi thị phi, khó khăn để có được vị trí như ngày hôm nay.

 

Trang Trần chi 50 triệu đấu giá cùng ‘tình cũ đại gia’ của Kim Lý để sở hữu món đồ này

(Techz.vn) - Với món quà mang giá trị tinh thần rất lớn này, Trang Trần muốn tiếp thêm động lực cho con trai nuôi cố gắng trong học tập và cuộc sống.