Giải trí

Hết bị tố giả mạo nhân thân, vợ cố NS Vân Quang Long lại bị vu khống từng đánh nhau, chơi cờ bạc

Hết bị tố giả mạo nhân thân, vợ cố NS Vân Quang Long lại bị vu khống từng đánh nhau, chơi cờ bạc

 

Kể từ ngày cố ca sĩ Vân Quang Long qua đời, Linh Lan liên tục bị vướng vào những lùm xùm không đáng có với gia đình nhà chồng. Thậm chí, không ít lần vợ hai Vân Quang Long đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ phía dư luận cùng những lời vu khống, bịa đặt vô căn cứ.

Sau khi bị bố mẹ chồng tố giả mạo nhân thân và liên hệ cơ quan công an để xác minh danh tính, trên mạng xã hội lại bắt đầu lan truyền nhiều thông tin chưa xác thực về quá khứ của cô. Theo đó, Linh Lan được cho là có quá khứ “nhem nhuốc” khi từng bị phạt vì đánh nhau, cờ bạc,… Thậm chí, có người còn cho rằng cô là nguyên nhân chính dẫn đến cuộc hôn nhân của cố ca sĩ Vân Quang Long với Ái Vân tan vỡ.

Mới đây, sáng ngày 30/4, Linh Lan đã chính thức lên tiếng đáp trả cực gắt trước những tin đồn thất thiệt suốt thời gian qua. Theo đó, Linh Lan cũng đã khẳng định những thông tin được lan truyền trên mạng xã hội là “sai sự thật, vu khống và bôi nhọ Linh Lan”.

“Xin mọi người hãy cảnh giác thông tin sai sự thật, vu khống, bôi nhọ Linh Lan trên báo Người Cao Tuổi. Đạo đức và nghiệp vụ báo chí ở đâu khi nhục mạ người khác vô căn cứ như vậy? Báo này đã từng bị phạt 699,7 triệu do đăng thông tin sai sự thật, thiếu chính xác. Đã đến lúc phải cần đến pháp luật can thiệp!”, Linh Lan thẳng thắn vạch trần sự thật.

Trước những khó khăn, tổn thương mà Linh Lan phải chịu đựng, Kavie Trần - em gái kết nghĩa của Vân Quang Long đã liên tục ở bên động viên hai mẹ con: “Hôm nay hai mẹ con vừa xinh, vừa đáng yêu lắm. Hai mẹ con cứ yên tâm là cô Kavie sẽ thay mặt Ba Long luôn yêu thương hai mẹ con thật nhiều và không còn nhớ chuyện cũ nữa đâu. Hihii Hai mẹ con cứ đẹp, cứ ngoan là sẽ có quà hoài nhé. Mi.. mi.. mi cục cưng Helen của cô 1000 cái nhé”.

Hiện tại, những màn đấu tố căng thẳng cùng nhiều lùm xùm không đáng có giữa Linh Lan và gia đình nhà chồng vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

 

Phạm Hương bức xúc lên tiếng: ‘Xin đừng quy chụp và làm biến tướng một hành động vui vẻ’

(Techz.vn) Mang tiếng cắt ghép ảnh lộ liễu khi đứng chung khung hình với dàn mỹ nhân, Hoa hậu Phạm Hương đã lên tiếng đáp trả cực gắt.