Giải trí

Hết bị đồn cặp Cường Đô la, tình cũ Hòa Minzy, nữ ca sĩ Vbiz bị tố giật chồng, danh tính gây xôn xao

Hết bị đồn cặp Cường Đô la, tình cũ Hòa Minzy, nữ ca sĩ Vbiz bị tố giật chồng, danh tính gây xôn xao

Tối hôm qua (19/3), MXH bất ngờ râm ran thông tin về một nữ ca sĩ gen Z giật chồng đàn chị. Vừa qua, hàng loạt những thông tin được chia sẻ rải rác trên mạng khiến công chúng không khỏi xôn xao.

Cụ thể, nữ chính trong ồn ào này là một ca sĩ có nhan sắc xinh đẹp, giỏi giang, hát hay, thậm chí còn đạt được những thành tích ấn tượng trong 1 cuộc thi âm nhạc. Cô nàng còn có đời tư khá “trong sạch” ngoại trừ mối tình ồn ào với 1 nam ca sĩ trẻ đình đám trong Vbiz.

Đặc biệt, dù đang trên đà thành công trong nghệ thuật nhưng thời gian gần đây, cô lại không có hoạt động nghệ thuật nhiều như trước. Thay vào đó, nữ ca sĩ này lại thường xuyên chọn môn thể thao để giải trí trong thời gian dừng hoạt động, đó là golf.

Thay vì toả sáng trong bộ đồ lung linh, cầu kỳ như lúc đi diễn, dạo gần đây nữ ca sĩ này cứ khiến netizen trầm trồ mãi bởi vẻ ngoài thanh thuần trong những trang phục sân golf, check-in ở bãi cỏ xanh ngát. Chắc sẽ có người thắc mắc vì sao lại là golf đúng không, theo hội bạn thân “hóng hớt” được, sân golf chính là nơi hẹn hò lý tưởng của nữ ca sĩ và anh chàng đại gia – chồng của đàn chị Vbiz nói trên đấy!

Đáng chú ý, khi theo dõi Instagram của nữ ca sĩ Genz này, CĐM choáng ngợp trước cuộc sống ngày càng giàu có, sang chảnh đáng ao ước. Cô liên tục đi du lịch sang chảnh, mua đồ hiệu đắt đỏ. Dạo gần đây, cô còn tậu chiếc xe hơi có giá tận 13 tỷ.

Đặc biệt mới đây trên Tiktok, một tài khoản còn “rỉ tai” rằng cô ca kĩ kia trước đây còn hẹn hò với 1 người khác. Người mà cô này hẹn hò chính là 1 vị đại gia nức tiếng U50, sở hữu khối tài sản khủng và bất động sản đáng giá quận 1. Thậm chí, tài khoản TikTok này còn khẳng định chắc nịch rằng từng bắt gặp nữ ca sĩ đi đánh golf và du lịch cùng người đại gia nói trên ở Đà Lạt.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là chia sẻ từ phía cư dân mạng, chuyện thế nào có lẽ vẫn cần bằng chứng xác thực mới có thể kết luận.

Ngay lập tức, những thông tin này khiến dân mạng “rần rần”. Trước đó, nhiều người đã nghi ngờ và đổ xô vào trang cá nhân của bạn trai cũ Hòa Minzy và Cường Đô la vì những nghi vấn dường như trùng khớp.

Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng ngay sau đó. Cụ thể, Hòa Minzy lên tiếng đính chính: “Tôi và bố Bo không liên quan đến mấy chuyện đó. Xin cảm ơn”. Có thể thấy, Hoà Minzy thẳng thắn phủ nhận bản thân liên quan đến tin đồn thất thiệt trên.

Phía dưới phần bình luận, cô cũng minh oan cho chồng cũ: “Tự dưng cái drama vậy mọi người. Bố Bo không có người thứ 3 nào mà, đã nói rồi cho gia đình em yên bình đi ạ”.

Về phía Cường Đô la, vị “đại gia phố núi” này cũng tỏ ra khá hoang mang và lên tiếng trần tình: “Đang yên đang lành tự nhiên bị lôi vào cái drama gì kỳ kỳ. Haizz không vào Facebook mới có nửa ngày mà thành người tối cổ luôn". Cường Đô La còn tag thẳng tên vợ vào đồng thời cho biết cả 2 đang đi chơi và bà xã làm "phó nháy" cho anh lúc chiều.

Chỉ ít phút sau khi Cường Đô La đăng status, Đàm Thu Trang cũng khoe ảnh 2 vợ chồng ngồi check in trên con xe 13 tỷ để trốn nhóc tỳ đi hẹn hò riêng tư. Trên Facebook cá nhân, phu nhân hào môn chốt hạ: "Thông báo với cả nhà là gia đình em đang rất hạnh phúc và bình yên nhé. Mong drama đừng ghé qua gia đình em, né xa vợ chồng em ra để yên cho vợ chồng em".

Đến nay, ồn ào nữ ca sĩ Genz bị tố giật chồng và là nhân tình của đại gia nổi tiếng vẫn đang gây chú ý trên MXH. Dân mạng vẫn đang “lùng sục” những tin tức và danh tính của những người trong cuộc.

 

Thúy Ngân lo lắng, Diễm My 9x và dàn sao Việt xót xa khi Hari Won liên tiếp gặp vấn đề sức khỏe

(Techz.vn) Trấn Thành bị Covid-19, Hari Won lại thông báo gặp vấn đề về sức khỏe khiến loạt sao Việt và khán giả vô cùng lo lắng.