Giải trí

Hé lộ về cậu con trai 9 tuổi của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp, được cặp đôi cưng chiều hết mực

Hé lộ về cậu con trai 9 tuổi của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp, được cặp đôi cưng chiều hết mực

Cách đây không lâu, Vũ Khắc Tiệp gây bất ngờ khi công khai thông tin mình có con trai nuôi. Cậu nhóc này là Nhật Huy, tên thường gọi là Ken hay Cubin. Những khoảnh khắc thân mật của cặp bố con khiến dân mạng thích thú, nhiều người còn phát cuồng với Ken khi ngoại hình cậu bé cực “ăn ảnh”, phong cách thời trang chẳng thua gì bố nuôi. Gia đình “soái ca nhí” này rất vui khi cậu được Vũ Khắc Tiệp nhận làm con nuôi.

ngoc-trinh-vu-khac-tiep-7

ngoc-trinh-vu-khac-tiep-6

ngoc-trinh-vu-khac-tiep-5

Đáng nói, Ken không chỉ là con nuôi của Vũ Khắc Tiệp mà còn là con nuôi của Ngọc Trinh. Cậu bé có cơ hội đóng chung với người đẹp gốc Trà Vinh trong bộ phim “Chị mẹ tập yêu”. Không chỉ trong phim mà ngoài đời Ken cũng gọi Ngọc Trinh là mẹ, được chân dài này cưng chiều hết mực. Cả hai còn thường xuyên thực hiện những bộ ảnh “chất lừ”, cùng nhau quay vlog đời thường.

ngoc-trinh-vu-khac-tiep-3

ngoc-trinh-vu-khac-tiep-2

ngoc-trinh-vu-khac-tiep-8

Ken từng tham gia cuộc thi “Tài năng siêu mẫu nhí” và giành giải quán quân. Nhóc tỳ này tuy còn nhỏ tuổi nhưng đã nổi đình nổi đám trên mạng xã hội. Con trai của Ngọc TrinhVũ Khắc Tiệp nhiều lần xuất hiện trên sàn diễn của Vietnam Junior Fashion Week, tham gia đóng TVC, phim ảnh…

ngoc-trinh-vu-khac-tiep-11

ngoc-trinh-vu-khac-tiep-10

Sự tự tin, đáng yêu của Ken giúp cậu bé được các nhà sản xuất yêu mến, thường xuyên “chọn mặt gửi vàng”. Ngoài Ngọc TrinhVũ Khắc Tiệp, nhóc tỳ còn từng gặp gỡ, làm việc với nhiều người nổi tiếng khác.

ngoc-trinh-vu-khac-tiep-9

ngoc-trinh-vu-khac-tiep-4

 

Sau khi được Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đỡ đầu, Ken càng có nhiều cơ hội phát triển theo con đường chuyên nghiệp. Tuy nhiên, theo chia sẻ của ông bầu quê Nam Định, mình và người thân muốn Ken phát triển thoải mái, tự nhiên, không gò ép.

 

NSƯT Hoài Linh bị nghi ngờ có quan hệ với cô gái gây bão MXH, chính chủ lên tiếng nói sự thật

(Techz.vn) – Một bức ảnh của NSƯT Hoài Linh bên bạn bè bất ngờ được dân mạng truyền tay nhau. Lý do là bởi cô gái ngồi cạnh nam danh hài quá giống Đoan Minh – nhân vật gây bão MXH những ngày qua.