Giải trí

Mỹ nhân 46 tuổi soán ngôi Ngọc Trinh, sở hữu vòng eo 'chấn động', danh tính khiến CĐM sững sờ

Mỹ nhân 46 tuổi soán ngôi Ngọc Trinh, sở hữu vòng eo 'chấn động', danh tính khiến CĐM sững sờ

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng với vóc dáng thắt đáy lưng ong, thân hình gợi cảm. Cô nàng gây ấn tượng nhất với vòng eo nhỏ nhắn mà ai cũng phải ao ước. Thậm chí bộ phim nói về cuộc đời của mỹ nhân này cũng gắn với tên gọi “Vòng eo 56”, đủ cho thấy Ngọc Trinh tự hào về nó ra sao.

ngoc-trinh

Theo thời gian, chân dài gốc Trà Vinh vẫn giữ vững phong độ, luôn xuất hiện với đường cong quyến rũ. Hồi giữa năm 2020, bạn bè còn tiết lộ eo của Ngọc Trinh từ 56cm đã xuống chỉ còn 53cm. Danh hiệu người đẹp sở hữu vòng hai nhỏ nhất showbiz dường như khó ai có thể vượt qua được cô nàng.

Thế nhưng, mới đây dân mạng đã tìm ra sao nữ “ăn đứt” Ngọc Trinh ở khoản này. Không phải ai xa lạ, đó chính là MC, nhà báo Trác Thúy Miêu. Theo tiết lộ của kiến trúc sư, doanh nhân xây dựng Huỳnh Bảo Toàn, vòng eo của cô chỉ có 51cm. Cũng vì eo quá bé nên khi Trác Thúy Miêu làm mẫu chụp ảnh áo dài cho Huỳnh Bảo Toàn bị CĐM thắc mắc rất nhiều.

trac-thuy-mieu-1

Khán giả ai nấy đều trầm trồ, liên tục tán thưởng vóc dáng trong mơ của Trác Thúy Miêu. Nhiều người dùng cụm từ "vòng eo chấn động" khi nói về nữ MC, nhà báo. Các đồng nghiệp cũng không khỏi ngạc nhiên, bày tỏ sự ngưỡng mộ. Ốc Thanh Vân để lại bình luận: “Hic. Ghen tị quá, Miêu đẹp xỉu. Áo dài đẹp xỉu luôn”. Ca sĩ Pha Lê thì hài hước: “Rồi ai mặc được trời ơi”

trac-thuy-mieu-2

trac-thuy-mieu-3 trac-thuy-mieu-4

Cũng phải nói thêm, việc Trác Thúy Miêu vẫn giữ được thân hình đồng hồ cát, đặc biệt là vòng eo thon nhỏ ở tuổi 46 là điều còn đáng ngưỡng mộ hơn cả. Trác Thúy Miêu vốn được mệnh danh là mỹ nhân diện áo dài đẹp nhất của làng giải trí. Giờ đây nữ MC còn đủ sức giành luôn danh hiệu “Vòng eo bé nhất showbiz”.

trac-thuy-mieu-5

trac-thuy-mieu-6

 

Để có được thân hình như hiện tại, Trác Thúy Miêu từng tâm sự cô có rất nhiều phương pháp, từ detox thải độc hê tiêu hóa, đến ăn ít lại, ăn chay trường… Bên cạnh đó, việc lựa chọn trang phục khéo léo, phù hợp cũng giúp cô tôn lên nét đẹp của cơ thể.

 

Phi Nhung lộ diện, tuyên bố xanh rờn sau khi bị đàn anh vạch mặt, tố cư xử ‘chợ búa’

(Techz.vn) – Sau khi bị nhạc sĩ Hồng Xương Long tố gọi điện khoe tiền, hăm dọa, Phi Nhung gây chú ý khi xuất hiện trên mạng xã hội. Thái độ của nữ ca sĩ cũng khiến dân mạng phải bàn tán.