Giải trí

Hé lộ tổn thất nặng nề của Khoa Pug sau khi dính phốt, nghỉ chơi với Johnny Đặng và Vương Phạm

Hé lộ tổn thất nặng nề của Khoa Pug sau khi dính phốt, nghỉ chơi với Johnny Đặng và Vương Phạm

Khoa Pug sau hơn 11 ngày “biệt tăm biệt tích” khỏi Youtube thì mới đây, anh lại tiếp tục gây xôn xao khi tung clip đi cắt tóc trong chuyến đi xuyên Mỹ từ bờ Đông sang bờ Tây. Chỉ sau nửa ngày lên sóng, video trở thành đề tài bàn tán sôi nổi, thu về hơn 800.000 lượt xem. Thế nhưng ngược lại với số lượng view tăng khủng khiếp thì số lượng đăng kí kênh lại giảm thê thảm khi 100.000 người đăng kí đã “biến mất” so với vài ngày trước.

Mới đây trang Socialblade đã đưa ra so sánh lượt đăng kí kênh của Khoa Pug trước và sau ngày 8/3/2022. Cụ thể trước 8/3, số lượng đăng kí kênh Youtube của Khoa Pug là 4,47 triệu. Thế nhưng chỉ 1 ngày sau đó, con số này đã giảm xuống còn 4,46 triệu và duy trì cho tới hôm nay. Ngược lại, video tải lên mới nhất đã thu về cho kênh thêm 1,95 triệu views.

Đáng chú ý, video của Youtuber K.A vạch trần sự thật về khu đất được cho là sẽ xây dựng nhà hàng lẩu của Khoa Pug gây xôn xao dư luận. Cụ thể, người này tố Khoa Pug không hề sở hữu lô đất, đồng thời cũng không có dự án xây dựng nhà hàng nào như Khoa Pug đã từng “mạnh miệng” trước đó.

Nhiều cư dân mạng cho rằng chính việc dự án nhà hàng bị “bốc phốt” đã khiến không ít người hâm mộ “quay đầu xe”. Bên dưới phần bình luận của video mới nhất có không ít “yêu cầu” đòi Khoa Pug làm rõ vụ việc này. 

Được biết trước đó, Khoa Pug đã tuyên bố ngừng hợp tác với Vương Phạm. Kể từ đó anh không còn chia sẻ thêm về dự án nhà hàng lẩu bên Mỹ nữa dù trước đó dự án này được truyền thông rất rầm rộ. Ồn ào nghỉ chơi của Khoa Pug và Johnny Đặng vào tháng 12/2021 cũng từng tốn không ít giấy mực khi Khoa Pug tố “bạn thân” lừa từ danh tiếng đến tiền bạc, con số lên tới 30 tỷ đồng. Không dừng lại ở đó, Khoa Pug còn tố người “bạn” này còn lấy tiền để tổ chức tiệc sinh nhật xa hoa. Về phía Johnny Đặng, ông hoàng kim cương này đã tổ chức một bữa tiệc mừng tuổi mới cực xa xỉ mặc kệ những lời tố cáo.

Mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" của bộ 3 Khoa Pug, Johnny Đặng và Vương Phạm đến nay vẫn là đề tài thu hút sự chú ý của dư luận.

 

Bị hỏi có biết tiếng Anh không, Xuân Lan có câu trả lời vòng vo, CĐM nghe xong chỉ biết mỉa mai

(Techz.vn) Sau khi loại thí sinh của Hà anh, Xuân Lan có câu trả lời vòng vo khi bị hỏi có biết tiếng Anh không?