Ô tô

Siêu kình địch Toyota Raize 2022 chốt lịch ra mắt Việt Nam: Trang bị đủ tầm ‘hất cẳng’ Kia Sonet

Siêu kình địch Toyota Raize 2022 chốt lịch ra mắt Việt Nam: Trang bị đủ tầm ‘hất cẳng’ Kia Sonet

Cách đây không lâu, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam chia sẻ, Công ty sẽ phối hợp với Hyundai Motor Châu Á Thái Bình Dương tổ chức họp báo ra mắt mẫu xe Hyundai Creta thế hệ hoàn toàn mới vào ngày 15/3 tới đây.

Theo đó, mẫu crossover Creta 2022 thế hệ mới sẽ được giới thiệu song song tại nước ta và Thái Lan. Trước đó, trên nhiều hội nhóm ô tô đã xuất hiện thông tin mẫu crossover hạng B này sẽ về thị trường Việt Nam, ngoài ra, một nhân viên bán hàng của Hyundai tại khu vực phía Nam còn khẳng định, mẫu xe này sẽ được bán ra vào tháng 4 với giá bán dự kiến từ 600.000.000 đồng đến 750.000.000 đồng.

Hyundai Creta sở hữu ngoại hình hiện đại, năng động với phần đầu cá tính có cụm lưới tản nhiệt độc đáo kết hợp với hệ thống đèn pha, đèn chiếu sáng và xi nhan ấn tượng.

Bên trong khoang cabin của xe rộng rãi, thoải mái với loạt trang bị đáng chú ý như vô lăng 4 chấu, màn hình thông tin giải trí 8 inch, bảng điều khiển trung tâm, kết hợp với màn hình đa thông tin phía sau vô lăng có kích thước lên đến 10,25 inch, hệ thống âm thanh Bose 8 loa, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama và tính năng khởi động/ngắt máy từ xa thông qua ứng dụng Hyundai BlueLink trên điện thoại thông minh.

Siêu kình địch Toyota Raize 2022 chốt lịch ra mắt Việt Nam: Trang bị đủ tầm ‘hất cẳng’ Kia Sonet ảnh 2

Không chỉ thế, nhà sản xuất còn trang bị cho xe điều hòa tự động đơn vùng tích hợp hệ thống lọc không khí, ngăn làm lạnh đồ uống dưới mặt táp-lô, sạc điện thoại thông minh không dây chuẩn Qi, hệ thống đèn viền thay đổi màu theo tâm trạng và 2 ngăn đựng cốc ở bệ tì tay hàng ghế sau.

Khách hàng có thể lựa chọn 4 chế độ lái gồm: Eco, Comfort, Smart và Sport. Ngoài ra, còn có 2 chế độ hỗ trợ off-road là Sand (Cát) và Mud (Bùn).

Ở thị trường Indonesia, Hyundai Creta được bán ra với 4 phiên bản, cung cấp sức mạnh cho tất cả các phiên bản là khối động cơ xăng Smartstream 1.5L 4 xi-lanh cho công suất 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm. Kết hợp hộp số biến thiên vô cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Siêu kình địch Toyota Raize 2022 chốt lịch ra mắt Việt Nam: Trang bị đủ tầm ‘hất cẳng’ Kia Sonet ảnh 3

Về mặt an toàn, đối với phiên bản cao của Hyundai Creta 2022 sở hữu camera lùi và hệ thống cảnh báo áp suất lốp theo tiêu chuẩn.

Bản Style và Prime có hệ thống hỗ trợ tránh va chạm trong điểm mù, hỗ trợ tránh va chạm với phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo va chạm khi mở cửa và cảnh báo còn hành khách trên ghế sau. Còn bản Prime cao cấp nhất sẽ có cả phanh tự động khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ bám làn đường và hỗ trợ đèn pha.

Nếu Hyundai Creata 2022 về thị trường Việt Nam thì chắc chắn sẽ trở thành đối thủ cực gắt trước Toyota Raize, Kia Sonet.

 

Nối đuôi Honda SH 150i, giá xe Honda Lead 2022 bất ngờ ở mức không tưởng khiến dân tình 'chao đảo'

(Techz.vn) Giá xe Honda Lead đang ở ngưỡng không tưởng vào giữa tháng 3/2022 tại các đại lý khiến ai nấy đều hốt hoảng.