Giải trí

Hé lộ số tiền phúng điếu khủng gia đình Phi Nhung nhận được, bữa cơm cúng bình dị gây xúc động

Hé lộ số tiền phúng điếu khủng gia đình Phi Nhung nhận được, bữa cơm cúng bình dị gây xúc động

Tròn 3 tuần sau khi Phi Nhung ra đi, sáng 19/10 (theo giờ Việt Nam), con ruột của cố ca sĩ đã lên livestream chia sẻ với công chúng. Tại đây, Wendy Phạm nghẹn ngào gửi lời cảm ơn mọi người đã yêu thương, giúp đỡ mẹ con mình. Trong thời gian qua, nhờ có đông đảo bạn bè, đồng nghiệp của mẹ mà công việc hậu sự được lo liệu chu tất.

ca-si-phi-nhung-1

Trên sóng trực tiếp, con gái Phi Nhung công bố số tiền phúng điếu gia đình nhận được. Theo đó, tiền trong tang lễ là 72 nghìn đô, tiền do Trung tâm Thúy Nga nhận được là 22 nghìn đô. Tất cả sẽ được dùng để làm từ thiện. Wendy Phạm dự định chia làm 2 phần, 1 dùng để xây trường học Việt ngữ Phi Nhung, phần còn lại để giúp đỡ các gia đình gặp khó khăn vì Covid-19 ở Việt Nam.

ca-si-phi-nhung-2

Cũng có mặt tại buổi livestream, Trizzie Phương Trinh tâm sự, suốt 3 tuần qua mọi người thường xuyên đến chùa để viếng Phi Nhung. Các sư thầy và gia đình cũng chuẩn bị cúng cơm hàng ngày cho cố ca sĩ. Sinh thời Phi Nhung thích ăn nhất là khoai lang nên mọi người đáp ứng điều này. Hàng ngày ban thờ đều có đủ cơm chay và khoai lang. Dù bữa cơm cúng đơn giản nhưng chất chứa tình cảm, sự quan tâm mọi người dành cho cô.

“Có một cụ già hơn 90 tuổi liên tục mỗi ngày đến thăm viếng Phi Nhung và bật khóc. Người này còn liên tục dặn dò Wendy. Họ xúc động lắm khi đến nhìn di ảnh của Phi Nhung”, Trizzie Phương Trinh xúc động kể lại.

ca-si-phi-nhung-3

Nói thêm về dự định sắp tới, con gái Phi Nhung cho biết: “Mẹ con cũng không thích ở yên một chỗ đâu, nhưng hiện tại con sẽ để mẹ ở đây một năm. Sau một năm con sẽ đưa mẹ đi biển, vì mẹ thích biển lắm”.

Trước đó vài tiếng, Wendy Phạm nhận trả lời phỏng vấn một trang tin. Cô nhắn nhủ: “Wendy muốn gửi lời cảm ơn đến các fan của mẹ đã niệm Phật trong suốt thời gian mẹ bị bệnh và cho đến sau khi mẹ mất. Wendy cảm thấy rất tự hào về mẹ vì đã có rất nhiều người thương khóc, tiếc nuối trước sự ra đi của mẹ. Wendy rất muốn tìm cách để cảm ơn mọi người nhưng cho đến giờ vẫn chưa biết phải làm sao. Trong lúc tang gia bối rối có điều gì sơ suất Wendy mong được cảm thông và lượng thứ. Mẹ đã về với Phật, Wendy mong mọi người hãy để cho mẹ được yên nghỉ”.

 

Con gái ruột Phi Nhung nghẹn ngào công bố di nguyện của mẹ, lời căn dặn cuối khiến fan rơi nước mắt

(Techz.vn) – Sau khi lo xong hậu sự cho Phi Nhung, con gái của cố ca sĩ đã tiết lộ những nguyện vọng của mẹ trước lúc qua đời. Wendy Phạm cho biết mình sẽ cố gắng để thực hiện những điều mẹ muốn.