Giải trí

Hé lộ nữ ân nhân đặc biệt, âm thầm bên cạnh Hồ Văn Cường giữa lúc bị tố ‘ăn cháo đá bát’

Hé lộ nữ ân nhân đặc biệt, âm thầm bên cạnh Hồ Văn Cường giữa lúc bị tố ‘ăn cháo đá bát’

Hồ Văn Cường sinh năm 2001, sinh ra trong một hoàn cảnh khó khăn tại Tiền Giang với bố làm thợ hồ, mẹ làm rẫy mướn.

Cậu bé có ngoại hình nhỏ nhắn, làn da đen nhẻm nhưng lại đam mê hát nhạc dân ca, trữ tình. Hồ Văn Cường còn nhận đi hát đám cưới ở gần nơi sinh sống để kiếm tiền đóng học phí. Khi thấy tố chất và đam mê của cậu, cô giáo tiểu học đã đăng ký giúp Hồ Văn Cường tham gia tranh tài tại “Vietnam Idol Kids – Thần tượng âm nhạc nhí 2016”.

Ngay từ vòng đầu tiên, giọng ca 10x đã khiến cho khán giả cùng ekip thực hiện chương trình, khan giả xúc động bởi cả tài năng lẫn gia cảnh.

Sau khi biết được giọng hát nhí rất ngưỡng mộ mình, Phi Nhung đã quyết định nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi, hứa sẽ tài trợ tiền học đến hết lớp 12. Qua bão nỗ lực, Hồ Văn Cường chính thức đăng quang “Vietnam Idol Kids” mùa đầu tiên.

Trong đêm thi quyết định và vinh danh tài năng nhí, có một người phụ nữ vẫn luôn âm thầm có mặt tại hang ghế khán giả, đó chính là cô giáo của Hồ văn Cường. Lúc giao lưu với truyền thông, bố của quán quân đã phải xin phép cho Hồ Văn Cường ra ngoài một chút để chào cô giáo vì cô chuẩn bị lên xe về quê.

Lúc gặp mặt, hai cô trò chỉ kịp ôm chặt lấy nhau vì hạnh phúc chứ không chia sẻ được vì nhiều người hâm mộ chen lắn, muốn chụp hình và xin chữ kí cậu bé. Khi sinh sống và hoạt động trong công ty giải trí của Phi Nhung, Hồ Văn Cường rất kín tiếng về đời tư.

Sau đó, Hồ Văn Cường tập trung vào học tập, đi diễn và chỉ thỉnh thoảng mới về quê. Từ đầu năm 2021 đến nay, nam ca sĩ trẻ liên tục vướng vào những ồn ào về chuyện ứng xử, tiền bạc với công ty phía mẹ nuôi.

Ngày 1/10, sau khi Phi Nhung qua đời, người quản lý tên Diễm Phạm đã đứng ra thanh toán tiền thu nhập nhiều năm đi hát và tặng thêm 500 triệu cho cậu con trai nuôi ca sĩ. Quản lý cố NS cho biết:

“Gia đình Hồ Văn Cường cũng đang thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng em ấy. Gia đình chúng tôi tôn trọng quyết định của Cường”.

Trong thời điểm rời khỏi nhà Phi Nhung và dừng hợp vơi công ty mẹ nuôi, một nguồn tin cho biết, chính cô giáo năm xưa của Hồ Văn Cường là người tìm nơi ở mới cho nam ca sĩ. Suốt nhiều tuần qua, quán quân “Vietnam Idol Kids 2016” vẫn chọn cách “ở ẩn” và không có bất kì ý kiến nào sau loạt ồn ào.

Đến khuya 28/10, Bầu Thụy – đại gia hứa sẽ giúp cả cuộc sống lẫn sự nghiệp thông báo: “Mấy ngày vừa rồi dã liên hệ được với gia đìn Hồ Văn Cường.

“Mấy ngày vừa rồi đại diện đã liên hệ qua lại được với cô giáo của Cường. Cô giáo có nói Cường đang buồn trầm tư, vì mất mẹ (Phi Nhung – pv) mà em cũng khổ tâm rất nhiều, không những là mẹ và còn là thần tượng và cũng là chỗ dựa tinh thần của Cường.

Cô giáo nói Cường đã nhận được lời trợ giúp của khán giả và những mạnh thường quân khác, đặc biệt là của chú Thụy và chú Ngọc Sơn.

Tuy nhiên Cường không nhận lời bất kỳ ai trong thời gian này vì Cường đang buồn vì mất mẹ và những chuyện không tốt đến với mình. Cường cảm ơn đến khán giả và chú Thụy và chú Ngọc Sơn".

Qua lời của cô giáo dạy Cường từ lớp 5 cũng là người dẫn Cường đi đăng ký cuộc thi Vietnam Idol Kids, dẫn Cường đến ra mắt mẹ Phi Nhung, dìu dắt Cường và thường xuyên chia sẻ mọi việc với Cường, cô giáo đánh giá Cường sống rất ân tình với cô cho đến ngày hôm nay.

 

Nữ diễn viên Hồng Nga nói về con người thật Phi Nhung, nói 1 câu khiến CĐM đau đớn

(Techz.vn) Nghệ sĩ Hồng Nga tiết lộ về con người thật của Phi Nhung, khiến CĐM ngỡ ngàng.