Giải trí

Hé lộ ‘món quà’ cuối cùng con nuôi dành tặng Phi Nhung, 1 chi tiết khiến khán giả khóc nghẹn

Hé lộ ‘món quà’ cuối cùng con nuôi dành tặng Phi Nhung, 1 chi tiết khiến khán giả khóc nghẹn

Mới đây trang Paris By Night - Thuy Nga News Updates đã chia sẻ về ‘món quà’ cuối cùng mà 3 người con nuôi dành tặng cho cố ca sĩ Phi Nhung. Theo đó 3 người con nuôi của cô là Quỳnh Trang, Tuyết Nhung, Thiêng Ngân đã thể hiện ca khúc ‘Mẹ về thiên thu’ như lời tiễn biệt cuối cùng dành cho mẹ nuôi ở thế giới bên kia.

Bài hát "Mẹ Về Thiên Thu" một bài hát rất đặc biệt được viết bởi nhạc sĩ Tùng Châu và Thái Thịnh được quay thành MV để chiếu trong buổi ghi hình PBN 132 "Xuân Với Đời Sống Mới" đã được phát hành!

Tuy bài hát này được chiếu dưới dạng MV 5 phút trong show PBN 132, version phát hành trên youtube là một bộ phim ngắn 24 phút rất xúc động, chắc chắn là một sản phẩm đáng chú ý.

Trong video 3 chị em vẫn chưa thể quên được nỗi đau mất mẹ, cả 3 lên lên những bậc thang thiên đường và gọi tên Phi Nhung. Tuy nhiên hiện thực đã khiến các em tỉnh dậy, tất cả dường như chỉ là giấc mơ đối 3 chị em.

Cả MV mang hơi hương đượm buồn khiến khán giả không khỏi xót xa. Có người để lại bình luận động viên những người con của Phi Nhung cũng như tưởng nhớ Phi Nhung qua ‘món quà’ đặc biệt này. Hiện MV đã thu về hơn 700 nghìn lượt xem cùng 25 lượt yêu thích và hàng ngàn bình luận của người hâm mộ.

Bình luận dưới MV của khán giả:

-Con xin cảm ơn cô Thủy và trung tâm,chú đạo diễn đã tạo nên tác phẩm xuất sắc về cuộc đời của mẹ Phi Nhung thần tượng của con nhiều lắm ạ

-Cảm ơn Trung Tâm Thúy Nga và tất cả ê kíp đã thực hiện phim ngắn đầy ý nghĩa này, trạm đến trái tim của mọi người dân Việt Nam. Cô Nhung sẽ sống mãi trong lòng khán giả, dù cô Nhung không còn nhưng những thông điệp cô muốn gửi đến mọi người luôn sáng mãi.

-Càng nghe càng thấm. Đúng như a Quỳnh từng viết “Phi Nhung ơi nàng là Hằng Nga giáng thế xuất hiện chốn dương trần”. Chị hãy bình yên nơi đó nhé.

-Rất nhân văn và nghệ thuật.Quá cảm phục TT Thúy Nga.Chương trình nào của Thúy Nga cũng sạch,ko có 1 hạt sạn.

Cố ca sĩ Phi Nhung đã rời xa trần gian được hơn 3 tháng tuy nhiên vẫn để lại trong lòng người hâm mộ sự tiếc nuối về số phận hẩm hiu. Nữ ca sĩ được biết đến là người có tấm lòng nhân hậu và thường xuyên làm thiện nguyện trong và ngoài nước. Vì có cuộc đời cơ cực hồi nhỏ nên Phi Nhung dường như rất hiểu cuộc sống khó khăn của các bé có hoàn cảnh nghèo đói.

 

Lý Nhã Kỳ bức xúc, thông báo khẩn đến khán giả vì gặp sự cố tương tự Trấn Thành, Thủy Tiên

(Techz.vn) Nữ nghệ sĩ Lý Nhã Kỳ ngay lập tức thông báo khẩn trên trang cá nhân của mình khi gặp sự cố tương tự Thủy Tiên, Trấn Thành.