Smart Phone - Điện thoại

Hé lộ 'mãnh thú gaming' - Black Shark 4S với màn hình 144Hz, chip Snapdragon 888+, sạc 120W

Hé lộ 'mãnh thú gaming' - Black Shark 4S với màn hình 144Hz, chip Snapdragon 888+, sạc 120W

Các tin tức gần đây đã tiết lộ rằng thường Black Shark đang phát triển chiếc điện thoại Black Shark 4S và Black Shark 4S Pro như là các phiên bản cập nhật cho điện thoại Black Shark 4 và 4 Pro đã được chính thức phát hành vào đầu năm nay.

Hôm nay, chính thương hiệu điện thoại còn rất mới này đã tiết lộ thông qua trang Weibo của mình rằng Black Shark 4S sẽ ra mắt vào lúc 3 giờ chiều vào ngày 13 tháng 10 tại Trung Quốc.

Tấm áp phích giới thiệu sự kiện  bên chỉ đề cập đến sự xuất hiện của Black Shark 4S. Tuy nhiên, có khả năng công ty cũng có thể tung ra một biến thể Pro cùng với nó.

Xem xét kỹ hơn tấm áp phích cho thấy Black Shark 4S được trang bị cụm ba camera được đặt theo chiều ngang giống như dòng sản phẩm tiền nhiệm. Công ty vẫn chưa xác nhận các thông số kỹ thuật chính của chiếc điện thoại thông minh mới.

Black Shark 4S Pro được đồn đại sẽ có màn hình tốc độ làm mới tới 144Hz. Ở bên trong sẽ là chip Snapdragon 888 Plus mới nhất và hỗ trợ sạc nhanh 120W. Để so sánh, Black Shark 4 Pro được trang bị Snapdragon 888 cũ hơn.

ẢNh chụp bởi camera Blackshark 4S

"Mãnh thú gaming" mới từ "Cá mập đen" cũng được đồn đại sẽ đi kèm với bộ ba camera 64 megapixel (chính) + 8 megapixel (siêu rộng) + 5 megapixel (macro). Có thể, nó sẽ có hệ thống ba camera tương tự như đã có trên Black Shark 4 Pro.

Trong khi đó phiên bản nhẹ hơn là Black Shark 4S cũng có thể có màn hình 144Hz và sạc nhanh 120W. Black Shark 4 được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870. Chưa rõ SoC nào sẽ cung cấp năng lượng cho 4S. Nó có thể vẫn giữ nguyên bộ ba camera 48 megapixel (chính) + 8 megapixel (siêu rộng) + 5 megapixel (macro) đã được cung cấp trên Black Shark 4.

Dù thế nào đi chăng nữa, sự sôi động của thị trường smartphone cuối năm nay chắc chắn sẽ được đẩy lên cao khi Black Shark 4S gia nhập thị trường.

 

Redmi K50 Pro+ lộ cấu hình mạnh 'khét lẹt', giá không đắt khiến Samsung Galaxy S22 `lạnh gáy`

(Techz.vn) Dòng sản phẩm gaming cao cấp của Xiaomi trong năm nay có thể sẽ chào đón một siêu phẩm mới mang tên Redmi K50 Pro+.