Smart Phone - Điện thoại

Mở hộp, trên tay nhanh Realme GT Neo2: Thiết kế lột xác, cấu hình chuẩn gaming phone, giá 'hạt rẻ'

Mở hộp, trên tay nhanh Realme GT Neo2: Thiết kế lột xác, cấu hình chuẩn gaming phone, giá 'hạt rẻ'

Cách đây không lâu, Realme đã chính thức cho ra mắt mẫu điện thoại tầm trung Realme GT Neo2 với nhiều nâng cấp về ngoại hình và thông số kỹ thuật. Realme GT Neo2 được định hình ở phân khúc tầm trung nhưng những gì trang bị trên model này lại vượt trội hơn hẳn so với giá bán.

Chắc chắn Realme GT Neo2 sẽ được các game thủ chú ý trong thời gian tới. Đầu tiên, chúng ta cùng mở hộp Realme GT Neo2. Chúng ta sẽ thấy một thiết kế hoàn toàn lột xác so với phiên bản tiền nhiệm. Realme GT Neo2 sở hữu thiết kế khá mới, đặc biệt là cụm camera ở phía sau. Có thể bạn sẽ thấy một điểm gì đó quen thuộc ở mô-đun máy ảnh của Realme GT Neo2 tương đồng với OnePlus 9 đã ra mắt trước đây không lâu.

Khác hẳn với những mẫu điện thoại giá rẻ khác trong cùng phân khúc, Realme GT Neo2 được trang bị mặt lưng kính cho cảm giác sang trọng hơn. Trên tay mình là chiếc Realme GT Neo2 phiên bản màu xanh cũng rất ấn tượng và nổi bật. Mặt lưng máy được phủ một lớp nhám mờ nên không bị bám vân tay khi sử dụng lâu. Hơn nữa, lớp nhám mờ này còn giúp người dùng thao tác bằng một tay mà không sợ bị trơn trượt. Điểm nhấn ở mặt lưng máy là dải logo với dòng chữ Dare To Leap chạy xuyên xuốt khu vực màu đen.

Phía trước của Realme GT Neo2 vẫn là thiết kế màn hình đục lỗ, camera selfie nằm ở góc trên bên trái. Các viền bezel mỏng xung quanh khu vực hiển thị giúp tăng tỷ lệ hiển thị trên thân máy, nhằm cải thiện trải nghiệm hiển thị của người dùng. Máy khá mỏng nên trọng lượng chỉ khoảng 200 gram.

Realme GT Neo2 được trang bị màn hình Samsung E4 AMOLED, kích thước 6.62 inch, độ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 600Hz và độ sáng tối đa lên đến 1300 nits. Màn hình được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 5.

Mang trong mình con chip Snapdrgon 870, RAM 12GB, bộ nhớ trong lên tới 256GB, Realme GT Neo2 có thể cân mọi tựa game đình đám hiện nay. Ngoài ra, để cải thiện sức mạnh chơi game của máy, Realme GT Neo2 còn được trang bị công nghệ RAM ảo với mức bổ sung tối đa lên tới 7GB lấy từ bộ nhớ trong.

Realme GT Neo2 còn được trang bị hệ thống tản nhiệt với lớp gel bao phủ và làm từ các hạt kim cương siêu nhỏ giúp phân bổ lượng nhiệt toả ra nhanh hơn. Realme GT Neo2 sở hữu viên pin 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W nên bạn không lo bị gián đoạn mỗi khi làm việc, chơi game hay giải trí.

Nói qua một chút về camera, Realme GT Neo2 có hệ thống ba camera ở mặt lưng. Trong đó camera chính có độ phân giải 64MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Mặt trước là camera selfie có độ phân giải 16MP.

Realme GT Neo2 có 3 tuỳ chọn về màu sắc bao gồm: Xanh nước biển, Đen và Black Mint. Về giá bán, Realme GT Neo2 có giá bán từng phiên bản bộ nhớ như sau:

  • Realme GT Neo2 8GB RAM, 128GB ROM: giá 386 USD (tương đương 8,8 triêu đồng)
  • Realme GT Neo2 8GB RAM, 256GB ROM: giá 417 USD (tương đương 9,5 triệu đồng)
  • Realme GT Neo2 12GB RAM, 256GB ROM: giá 464 USD (tương đương 10,6 triệu đồng)

 

Trên tay Realme 8s 5G - địch thủ mới khiến vua smartphone 5G giá rẻ 'hốt hoảng'

(Techz.vn) Realme 8s 5G hiện là một trong những chiêc smartphone 5G có giá rẻ nhất hiện nay và là một đối thủ khó nhằn với Xiaomi Redmi Note 10.