Giải trí

Hé lộ lý do bất ngờ khiến Trang Trần từ ‘thô lỗ’ trở nên ‘nhẹ nhàng, không còn chửi tục’

Hé lộ lý do bất ngờ khiến Trang Trần từ ‘thô lỗ’ trở nên ‘nhẹ nhàng, không còn chửi tục’

Xuất thân là người mẫu nổi tiếng, Trang Trần được khán giả quan tâm, chú ý bởi thân hình nuột nà cùng sự chuyên nghiệp, linh hoạt, tự tin trước ống kính. Từng tham gia nhiều show diễn nổi tiếng trong và ngoài nước, cựu người mẫu còn gây ấn tượng bởi cá tính mạnh mẽ và cách nói chuyện thẳng thắn, thậm chí là lời lẽ thô tục. Cũng bởi thế mà cô nàng không ít lần gây tranh cãi bởi phát ngôn “kém duyên” trên mạng xã hội.

He-lo-ly-do-bat-ngo-khien-trang-tran-tu-tho-lo-tro-nen-nhe-nhang-khong-con-chui-tuc

Đáng chú ý, thời gian gần đây, Trang Trần bất ngờ trở nên hiền lành, dàng khác hẳn với sự thô lỗ, bất cần thường ngày. Theo đó, trên mạng xã hội Tiktok, khi khán giả thắc mắc về sự nhẹ nhàng, không còn mắng chửi người khác xối xả, cựu người mẫu đã trực tiếp lên tiếng giải đáp. 

Chia sẻ với người hâm mộ, Trang Trần cho biết, sau khi trở thành người vợ hợp pháp của Louis Trần, cô quyết định thay đổi tính xấu để ông xã không buồn lòng: “Bình thường cũng chửi tróc đầu tróc vẩy ra ấy chứ cả nhà, nhưng hứa với chồng rồi. Từ ngày đeo nhẫn cưới là không chửi bậy. Ráng kiềm chế, sửa, thay đổi lại từ đầu. Không thì chồng bỏ. Các bà hiểu không”.

He-lo-ly-do-bat-ngo-khien-trang-tran-tu-tho-lo-tro-nen-nhe-nhang-khong-con-chui-tuc

Cụ thể hơn, cô cho biết, với vai trò của người vợ, bản thân cần sống có trách nhiệm để xây dựng hạnh phúc gia đình: “Chồng bỏ thì sao? Thì chúng nó cười vào mặt mình. Chúng nó hả hê. Tôi đâu có ngu. Không đăng ký kết hôn thì chưa được gọi là vợ chồng. Còn đã đăng ký kết hôn thì phải có trách nhiệm với cái nhẫn đeo trên tay. Làm sao hạn chế tối đa nhất, để chồng mình không buồn lòng. Tôi thì bị cái tật nói tục chửi bậy, xưa nay nhiều rồi, giờ phải hạn chế dần. Để chồng tôi đã thương còn thương hơn. Tôi đâu có ngu. Ngu một cái, chửi tùm lum tà la, chồng không thấy mình thay đổi, ly hôn mấy hồi các bà”.

Được biết, Trang Trần và ông xã quen biết nhau qua những chuyến đi thiện nguyện khi anh còn sinh sống tại Việt Nam. Năm 2015, cặp đôi hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng. Tuy nhiên, vì bận rộn với công việc nên Louis Trần sống chủ yếu ở Mỹ. 

He-lo-ly-do-bat-ngo-khien-trang-tran-tu-tho-lo-tro-nen-nhe-nhang-khong-con-chui-tuc-2
He-lo-ly-do-bat-ngo-khien-trang-tran-tu-tho-lo-tro-nen-nhe-nhang-khong-con-chui-tuc-4

Trong lần về Việt Nam này, anh cùng bà xã chính thức đăng ký kết hôn. Đặc biệt, chàng Việt kiều đã âm thầm chuẩn bị mọi thứ và tặng bà xã món quà bất ngờ đính ước vợ chồng. Hiện tại, Trang Trần có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã. Tình cảm gắn bó của cả hai cũng khiến cư dân mạng xuýt xoa, ghen tỵ. 

 

Công chúng không ngừng bàn tán khi Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ có những chia sẻ riêng tư về các con

(Techz.vn) Trước những lời nhắn nhủ của Đàm Vĩnh Hưng dành cho các con, khán giả nhanh chóng để lại bình luận tương tác.