Smart Phone - Điện thoại

Hé lộ lý do bất ngờ khiến iPhone SE 3 kém hấp dẫn hơn Galaxy S21 FE

Hé lộ lý do bất ngờ khiến iPhone SE 3 kém hấp dẫn hơn Galaxy S21 FE

Một tin tức mới của hãng nghiên cứu Wave7 cho thấy doanh số bán điện thoại iPhone SE 3 của Apple thấp hơn dự kiến ​​của hãng, dựa trên nghiên cứu từ các kênh bán hàng của nhà mạng trên khắp nước Mỹ.

Wave7 đã khảo sát các cửa hàng của nhà mạng trên khắp Hoa Kỳ và nhận thấy rằng nhu cầu đối với iPhone SE 3 "thấp hơn so với iPhone SE trước đó (hay còn gọi là thế hệ trước)." Điều này được xác nhận bởi 56% đại diện của các nhà mạng đã nói chuyện với Wave7, trong khi chỉ 8% cho biết nhu cầu mạnh hơn.

Về phía người dùng, sự thất vọng với iPhone SE 3 là khó rõ ràng. Nó gần như trái ngược với sự thích thú của người dùng Android khi Samsung giới thiệu Galaxy S21 FE - một chiếc smarpthone thu gọn với nhiều tính năng cao cấp nhưng có giá bán rẻ của Samsung.

Theo cuộc khảo sát, iPhone SE 3 được quảng cáo rất ít là nguyên nhân quan trọng dẫn đến doanh số không như ý.

Đại diện nhà mạng Mỹ Verizon nói với Wave7 cho biết: “Không nhiều người thậm chí còn biết rằng iPhone SE 3 mới đã được tung ra thị trường. biết. Thiết bị có bất kỳ quảng cáo truyền hình, radio, ngoài trời hoặc báo in".

Kênh YouTube của Apple chỉ chứa một video về iPhone SE 3 và công ty đã không chia sẻ bất kỳ video cụ thể nào khác về iPhone SE 3 kể từ đó.

Ngoài vấn đề về quảng cáo, một số đại diện kênh cho rằng người dùng có thể bị chùn bước bởi kích thước nhỏ hơn của iPhone SE 3. IPhone SE 3 chỉ có màn hình 4,7 inch, trở thành chiếc iPhone nhỏ nhất từ ​​trước đến nay.

Tại Mỹ, Apple đã có một số thành công với các nhà mạng trả trước như Metro, Boost và Cricket. Wave7 cho biết trong khi thị phần trả trước của Apple ở mức "thấp", khách hàng đang chọn các thiết bị như iPhone SE và iPhone 11 hơn một số điện thoại Android.

Một số tin tức khác cũng cho rằng nhu cầu đối với iPhone SE 3 thấp hơn dự kiến ​​của Apple. Ví dụ, nhà phân tích Ming-Chi Kuo trước đây đã đưa tin rằng ông đã giảm ước tính lô hàng SE3 của mình từ 25-30 triệu xuống 15-20 triệu.

Thị trường chính của iPhone SE 3 có thể sẽ không phải Hoa Kỳ. Tại Ấn Độ, thế hệ SE3 mới sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng từ 5,4 triệu chiếc vào năm 2021 lên 7,5 triệu chiếc vào năm 2022, theo tạp chí India Business Today.

Nhận Deal Sốc Từ 1K Trên Shopee Tại Đây

 

Đánh giá Haylou RS4 Plus: Đồng hồ thông minh giống hệt Apple Watch nhưng giá chỉ 1 triệu đồng

(Techz.vn) Với giá bán chỉ khoảng 1 triệu đồng, Haylou RS4 Plus tạo ấn tượng khi là đồng hồ thông minh giống Apple Watch với giá cực rẻ.