Smart Phone - Điện thoại

Hé lộ loạt nâng cấp 'siêu to khổng lồ' trên Galaxy Z Fold4, đủ khiến iPhone 14 lo lắng

Hé lộ loạt nâng cấp 'siêu to khổng lồ' trên Galaxy Z Fold4, đủ khiến iPhone 14 lo lắng

Samsung Galaxy Z Fold4 dự kiến ​​sẽ mang đến những nâng cấp quan trọng cho bộ ba camera chính và những cải tiến lớn cho những chi tiết khác. Mới đây chuyên gia rò rỉ Yogesh Brar đã xác nhận thông tin về các thông số kỹ thuật dự kiến.

Trọng tâm chính của những nâng cấp nằm ở màn hình có thể gập lại bên trong - được cho là sẽ vẫn ở mức 7,6 inch. Samsung được cho là đang nỗ lực để giảm nếp nhăn xảy ra khi gấp. Một phần của nỗ lực cải thiện màn hình này bao gồm việc sử dụng kính Super UTG cứng hơn . Màn hình bên trong và màn hình 6,2 inch bên ngoài vẫn sẽ sử dụng tấm nền AMOLED 120Hz với độ phân giải được giữ nguyên mặc dù có tỷ lệ khung hình hơi khác nhau.

Chuyển sang camera, chuyên gia rò rỉ Brar viết rằng mô-đun chính ở mặt sau sẽ có cảm biến 50MP (chứ không phải 108MP như một số tin đồn ). Đó vẫn là một cải tiến so với 12MP của model thế hệ thứ 3 và độ phân giải bổ sung sẽ giúp thu hẹp khoảng cách với ống kính tele dài hơn - độ phóng đại quang học 3x (tăng từ 2x). Độ phân giải cho camera tele và siêu rộng sẽ được giữ ở mức 12MP.

Máy ảnh selfie trong màn hình (bên trong) được báo cáo là 16MP, nhưng đó cũng là độ phân giải vật lý trên Z Fold3. Tuy nhiên, việc xử lý hình ảnh phức tạp hơn đòi hỏi phải giảm nó xuống 4MP. Liệu điều đó có xảy ra một lần nữa trong năm nay hay không vẫn còn phải chờ đợi những tin tức xác thực hơn.

Camera selfie có lỗ đục lỗ (bên ngoài) sẽ vẫn ở mức 10MP. Samsung dự kiến ​​sẽ tăng sức mạnh xử lý với Snapdragon 8+ Gen 1 mới được công bố cùng với nhiều RAM hơn - 12 hoặc 16GB, tăng từ chỉ 12GB. Dung lượng lưu trữ phải giống nhau với các tùy chọn 256GB và 512GB. Điện thoại dự kiến ​​sẽ giữ dung lượng pin ở mức 4.400mAh và tốc độ sạc là 25W.

Galaxy Z Fold4 sẽ mang một số tính năng từ Z Fold3, chẳng hạn như khả năng chống nước IPX8, loa âm thanh nổi, kết nối nâng cao và hỗ trợ bút S Pen. Tuy nhiên, vẫn không có khe cắm cho bút cảm ứng.

Samsung được cho là đã bắt đầu sản xuất hàng loạt Galaxy Z Fold4 và Z Flip4, vì vậy, nó sẽ đúng tiến độ cho đợt ra mắt thông thường vào tháng 8. Các nhà phân tích kỳ vọng rằng công ty sẽ sản xuất gấp đôi số lượng mỗi mẫu trong năm nay, với kỳ vọng doanh số bán hàng tăng mạnh.

Nhìn chung những nâng cấp của Galaxy Z Fold4 sẽ rất hứa hẹn, tuy nhiên nó chủ yếu là về mặt con số và vẫn thiếu đi những thay đổi mang tính đột phá lớn.

 

Rò rỉ ảnh chụp ốp lưng cho thấy kích thước màn hình Samsung Galaxy Z Fold 4 có một số thay đổi

(Techz.vn) Các bức ảnh về một chiếc ốp lưng của Samsung Galaxy Z Fold 4 đã xác nhận tỷ lệ khung hình được cải thiện. Đây là những cải tiến nhỏ nhưng rất hữu ích về kích thước của thiết bị và cho thấy Samsung luôn lắng nghe người dùng.