Tài chính

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng tung kế hoạch khủng cho Vingroup trong năm mới

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng tung kế hoạch khủng cho Vingroup trong năm mới

Trong tài liệu thuyết trình gửi đến các nhà đầu tư mới, Vingroup tiết lộ một số hoạt động trong năm 2020.

Ở mảng kinh doanh bất động sản, Vinhomes tiếp tục triển khai bán ba đại dự án và phát triển ba dự án mới là Vinhomes Wonderpark (Hà Nội), Vinhomes Galaxy (Hà Nội) và Vinhomes Dream City (Hưng Yên). Tập đoàn này sẽ chuyển mảng bán hàng sang việc sử dụng kênh đại lý bán hàng trực tiếp và trực tuyến với mục đích tối ưu hóa hoạt động và cắt giảm chi phí. 

Vincom Retail lên kế hoạch mở 10 trung tâm thương mại với tổng diện tích mặt sàn 260.000 m2. Trong đó, các gian hàng sẽ được nâng cấp, có mặt thêm nhiều thương hiệu mới. Công ty này cũng cho ra mắt mô hình bán lẻ du lịch.

Đáng nói, Vinpearl dự kiến sẽ tung ra thương hiệu khách sạn 3 sao VinHoliday tăng độ phủ với thị trường. Vinpearl Land và Vinpearl Safari cũng sẽ được mở rộng tại Phú Quốc và Phú Quốc và Nha Trang.

Trong năm, định hướng mở rộng sang mảng bất động sản khu công nghiệp sẽ tiếp tục là động lực tăng trưởng mới.

Trong mảng  sản xuất công nghiệp - công nghệ, VinFast dự kiến sẽ cho ra mắt dòng xe mới là (VinFast Lux V8), xe bus điện và xe máy điện phân khúc trung đến cao cấp. Các sản phẩm trước mắt tập trung vào thị trường nội địa đồng thời tìm kiếm cơ hội xuất khẩu. 

VinSmart hứa hẹn sẽ trình làng những mẫu điện thoại mới bao gồm điện thoại 5G cùng với các thiết bị gia đình thông minh. VinTech chịu trách nhiệm phát triển phần mềm tối ưu hoạt động kinh doanh của Vingroup, ứng dụng Big Data trong chăm sóc sức khỏe và sinh trắc học… 

 Với kế hoạch khủng trải nhiều trên nhiều lĩnh vực, Vingroup hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ trong năm 2020 sau một năm làm ăn thành công.

 

‘Cỗ máy kiếm tiền’ của ông Phạm Nhật Vượng chịu tổn thất để ứng phó với tâm bão virus Corona

(Techz.vn) Hệ thống nghỉ dưỡng của Vingroup cũng bị chịu ảnh hưởng nặng nề trong tâm bão dịch virus Corona.