Smart Phone - Điện thoại

Hé lộ iPhone SE 3 5G, giá 'siêu rẻ' cho người không mua iPhone 13

Hé lộ iPhone SE 3 5G, giá 'siêu rẻ' cho người không mua iPhone 13

Thứ ba tuần tới, Apple sẽ chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13. Nhiều công nghệ và tính năng mới là điều giới công nghệ mong đợi ở smartphone mới nhất của Apple. Tuy nhiên chắc chắn những chiếc iPhone 13 sẽ có giá không hề rẻ.

Đối với nhiều người dùng, những tính năng mới của iPhone mỗi năm thường không cần thiết hoặc chỉ có một vài thứ mà họ cần. Việc chi ra khoản tiền quá lớn của một chiếc smartphone cũng là điều mà nhiều người không sẵn sàng. Trong trường hợp này, Apple cũng đã chuẩn bị sẵn một mẫu iPhone giá rẻ và đó là iPhone SE 3 5G.

Theo nhà phân tích nổi tiếng của Apple, Ming-Chi Kuo, iPhone SE 3 sẽ là điện thoại 5G và nó sẽ là thiết bị Apple 5G rẻ nhất trong năm tới. Nó được chào bán thậm chí còn rẻ hơn cả Apple iPhone 12 mini hiện tại.

Với bản concept, iPhone SE 3 trông giống hệt iPhone XR nhưng với mô-đun camera được tinh chỉnh một chút. Nó có một camera đơn ở phía sau và đèn flash LED ngay bên cạnh ống kính.

Đáng chú ý, nó dường như có nhiều màu sắc và bản concept cho chúng ta ý tưởng về những gì mong đợi. Nó có các màu Đỏ, Cam, Xanh lá, Vàng, Xanh lam và Tím.

iPhone SE 3 5G được cho là sẽ không có notch tai thỏ nhưng điều này rất khó xảy ra. Ngay cả khi có Notch thì iPhone SE 3 cũng chưa chắc đã nhỏ như iPhone 13. Thay vào đó Apple sẽ giữ nguyên thiết kế FaceID thế hệ 2 của iPhone XR, iPhone 11 nhằm giữ cho giá bán thấp.

Điều đó cho thấy, iPhone SE 3 dự kiến sẽ không mang đến bất cứ điều gì mới mẻ, đặc biệt là về mặt thiết kế. Về phần cứng bên trong, nó được cho là sẽ được trang bị chipset Apple A14 Bionic giống như dòng iPhone 12 hiện có. Tuy nhiên rõ ràng việc dùng thiết kế của iPhone XR, chip của iPhone 12, iPhone SE 2 chắc chắn sẽ rẻ.

 

Apple có thể chiếm 1/3 lượng smartphone 5G toàn cầu với iPhone 13

(Techz.vn) Những dự đoán gần đây cho thấy Apple có thể sẽ sớm trở thành nhà sản xuất smartphone 5G lớn nhất thế giới.