Giải trí

Hé lộ hậu trường liveshow Love Songs hoành tráng của Hồ Ngọc Hà trước giờ diễn

Hé lộ hậu trường liveshow Love Songs hoành tráng của Hồ Ngọc Hà trước giờ diễn

Sau khi kết thúc liveshow Love Songs online 2020, Hồ Ngọc Hà chính thức quay trở lại với phiên bản mới Love Songs - Love Vietnam do ê-kíp T Production thực hiện, lần lượt tổ chức tại các thành phố du lịch: Đà Lạt, TP.HCM, Đà Nẵng.

Mới đây, Hà Hồ đã “nhá hàng” loạt hình ảnh hậu trường buổi diễn tại Đà Lạt vào tối nay. Theo đó, vào đầu giờ chiều hôm nay, mọi thứ đã sẵn sàng, những hàng ghế được kê thẳng tắp, sân khấu đã chuẩn bị được sáng đèn.

ho-ngoc-ha-3

ho-ngoc-ha-6

ho-ngoc-ha-1

ho-ngoc-ha-2

ho-ngoc-ha

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tung bức ảnh diện chiếc váy xòe bồng bềnh đứng trước sân khấu. Đêm diễn tối nay dự sẽ là 1 đêm “bùng nổ” của Hồ Ngọc Hà. Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả đang mong chờ và háo hức chờ Hà Hồ “cháy” hết mình trên sân khấu.

ho-ngoc-ha-5

Được biết, trong Love Songs 2022, Hồ Ngọc Hà thăng hoa cùng ban nhạc Hoài Sa, mang đến những bản tình ca Love Songs vốn được nhiều khán giả yêu thích, những bản hits, các liên khúc được phối mới lần đầu tiên được trình diễn; và trong show diễn này cũng không ngoại lệ, kèm những ca khúc mới cũng lần đầu được giới thiệu đến khán giả tại Love Songs ở Đà Lạt.

love-songs-hnh-official-poster-1717

Nói về điểm đặc biệt của Love Songs - Love Vietnam, tại sao lại chọn Đà Lạt là nơi bắt đầu và thực hiện vào tháng 11, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Tháng 11 là khoảng thời gian đặc biệt của Hà và gia đình vì sinh nhật của hầu hết các thành viên trong gia đình đều trong tháng 11. Thời điểm này cũng là dịp Festival Hoa Đà Lạt diễn ra, và còn gì tuyệt vời hơn khi Đà Lạt sẽ là nơi khởi đầu cho hành trình Love Songs - Love Vietnam. Tại thành phố bình yên và thơ mộng này, Hà sẽ kể những câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc bằng âm nhạc, trải lòng và sưởi ấm tâm hồn khán giả đồng điệu bằng những bản nhạc tình lãng mạn, giữa tiết trời se lạnh cuối năm”.

 

Hồ Ngọc Hà ngọt ngào chúc sinh nhật Kim Lý, tự tiết lộ ‘con người thật’ của bản thân

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên Kim Lý, kèm lời chúc mừng sinh nhật khiến ai nấy đều phải ‘tan chảy’.