Giải trí

Nhan sắc tuổi 16 tựa nàng thơ của con gái Quyền Linh 'đốn tim' CĐM

Nhan sắc tuổi 16 tựa nàng thơ của con gái Quyền Linh 'đốn tim' CĐM

MC Quyền Linh được mệnh danh là MC quốc dân, MC của người nghèo. Anh được nhiều người yêu mến không chỉ bởi có những hoạt động vì cộng đồng mà còn vì có một gia đình hạnh phúc êm ấm cùng doanh nhân Dạ Thảo. Cặp đôi có 2 cô con gái tên gọi ở nhà là Lọ Lem (16 tuổi) và Hạt Dẻ (14 tuổi) đều xinh đẹp. Đặc biệt là cô chị Lọ Lem, bước qua tuổi 16, Lọ Lem ngày càng nhuận sắc. Nhiều người thúc gịuc vợ chồng MC 'Vượt lên chính mình" nên cho con gái thi Hoa hậu.

photo-1-16683142625901831021156

Mới đây, bà xã Quyền Linh vừa đăng tải loạt ảnh cùng cô con gái lớn thu hút được sự chú ý. Theo đó, 2 mẹ con diện trang phục maxi màu sắc sặc sỡ, trong đó cô bé Lọ Lem diện chiếc áo croptop có kiểu dáng hở vai giúp con gái lớn nhà MC Quyền Linh khoe được làn da trắng sáng và vòng eo thon gọn. Dù mới 16 tuổi nhưng Lọ Lem đã sớm có một vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh”.

con-gai-quyen-linh-3

con-gai-quyen-linh-4

con-gai-quyen-linh-2

Trước đó, vợ chồng MC Quyền Linh từng tiết lộ bé Lọ Lem đã cao trên 1m71. Với chiều cao nổi bật, cô bé được nhiều người mong đợi xuất hiện trong 1 cuộc thi hoa hậu trong thời gian sớm.

Không kém cạnh chị gái, con gái thứ 2 của MC Quyền Linh còn sở hữu chiều cao ấn tượng hơn. Dù mới 14 tuổi, cô nhóc Hạt Dẻ đã "vượt mặt" chị gái. Có thể đoán được, Hạt Dẻ đạt chiều cao ở mức 1m72 - 1m75. Đây là một con số khá "khủng" ở độ tuổi 14.

con-gai-quyen-linh-1

con-gai-quyen-linh

Có thể thấy, MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo vốn không sở hữu chiều cao quá vượt bậc, tuy nhiên, hai con gái của cặp đôi đều có vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Chia sẻ về bí kíp nuôi con cao lớn tuổi dậy thì, bà xã Quyền Linh thổ lộ:

"Một là, Thảo sẽ giúp con viết ra trước những kế hoạch học tập - vui chơi trong tuần, nhờ đó đảm bảo con luôn đi ngủ trước 10h30 tối. Hôm nào con học hành căng thẳng, Thảo sẽ pha sẵn một ly mật ong ấm giúp tăng cường chất lượng giấc ngủ để chiều cao có thể phát triển tốt nhất.

Hai là, tập yoga và đạp xe cũng là hoạt động không thể thiếu hằng ngày của Lọ Lem. Các mẹ nhớ nhé, vận động đều đặn sẽ giúp cơ xương được kích thích phát triển, con sẽ cao nhanh hơn. Đối với con gái thì tập yoga cũng giúp lưng thẳng, dáng đẹp hơn nữa đó!

Ba là, bổ sung cho Lọ Lem những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, giàu các chất tốt cho chiều cao như: canxi, vitamin D, arginin, vitamin K2... có trong hải sản, trứng, phô mai, rau xanh, các loại hạt…".

Nhờ áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học, chị em Lọ Lem và Hạt Dẻ đạt sự phát triển chiều cao ấn tượng nhưng vóc dáng vẫn thon gọn, chuẩn chỉnh, không bị dư cân.

 

Nhan sắc xinh đẹp bất chấp camera thường của con gái Quyền Linh

(Techz.vn) - Mỗi lần xuất hiện, nhan sắc xinh đẹp của con gái Quyền Linh lại ‘đốn tim’ CĐM.