Đời sống

Hé lộ hành vi đáng ngờ của mẹ nữ sinh giao gà: Lẩm bẩm "Con chết trong vinh dự"?

Hé lộ hành vi đáng ngờ của mẹ nữ sinh giao gà: Lẩm bẩm
  • HAGL đòi đưa Công Phượng về nước sau khi bị báo chí Bỉ công kích
  • Trường Gateway lại lơ là học sinh: Chưa đến trường vẫn điểm danh như thường
  • Đàm Vĩnh Hưng ngưng xuất hiện ở lãnh thổ Việt Nam giữa lùm xùm bị công an triệu tập?

Mới đây, đại diện Công an tỉnh Điện Biên đã ban hầnh kết luận điều tra vụ nữ sinh giao gà bị sát hại, đồng thời chuyển hồ sơ cho VKSND đề nghị truy tố 9 bị can với 6 tội danh Giết người, Hiếp dâm, Cướp tài sản, Bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản, Tàng trữ trái phép chất ma túy, Không tố giác tội phạm.

Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cũng đã có những chia sẻ với báo chí về vụ án này. Tướng A Hồng cho biết, mẹ nạn nhân – bà Trần Thị Hiền có rất nhiều dấu hiệu đáng ngờ. Chính sự gian dối, thiếu trung thực của người phụ nữ  này đã gián tiếp khiến lực lượng chức năng không thể tìm được D nhanh hơn.

me-nu-sinh-giao-ga-4
Trần Thị Hiền - mẹ nữ sinh giao gà

Ông Sùng A Hồng tiết lộ, sau khi nhận được tin báo mất tích, công an đã đi tìm khắp nơi và hỏi bà Hiền rất tỉ mỉ nhưng bà vẫn nói không biết gì. Đến khi tìm thấy chiếc xe máy, lực lượng chức năng linh tính có khả năng chuyện chẳng may đã xảy ra.

Tiếp sau đó, bà Hiền nhận được cuộc điện thoại tống tiền. Cơ quan điều tra xác minh số điện thoại đó từ biên giới Campuchia, xét theo mọi yếu tố cả về thời gian, khoảng cách thì nạn nhân không thể đến được biên giới nước bạn. Thực tế là vì bà Hiền đem mọi chuyện lên Facebook nên một số đối tượng ở Campuchia đã lợi dụng để tống tiền.

Tướng Hồng cho rằng, thời điểm đó bà Hiền đã biết hết mọi chuyện. Bởi lẽ trước đó bà từng bị Vì Văn Toán chặn đường đòi món nợ 300 triệu đồng. Lúc đầu, các đối tượng gây áp lực cho bà Hiền, nhưng vì bà vẫn không chịu trả nên chúng nhắm đến D để uy hiếp. Khi bắt được D, chúng thậm chí đã thông báo cho bà Hiền. Người phụ nữ này yêu cầu: “Chúng mày thả nó ra không tao báo công an”.

me-nu-sinh-giao-ga-1

Quả thật, bà đã báo công an, nhưng lại không khai báo thành thật mà vòng vo, bịa chuyện rằng con đi ship gà chưa về. Trong suốt quá trình điều tra vụ án, công an đã bắt được một số đối tượng. Nhưng bà Hiền vẫn lên mạng xã hội cho rằng còn kẻ chủ mưu đứng sau chưa lộ mặt.

“Khi bắt Vì Văn Toán, bà Hiền có gọi điện cho tôi. Tôi hỏi bà sao cứ thích lên Facebook làm gì, hãy để cơ quan điều tra nhưng bà ta nói phải nghiên cứu, tìm hiểu để cung cấp thông tin cho công an”, tướng Sùng A Hồng kể lại.

Trên thực tế, mục đích của bà Hiền là tạo ra việc này, việc khác để cơ quan điều tra mất tập trung, che giấu sự sỡ hãi, lo lắng của mình. Khi mổ tử thi nạn nhân, bà Hiền khóc lóc và nói: “Con chết trong vinh dự”. Đây là điểm đáng ngờ nhất, khiến cơ quan điều tra nghi ngờ và bắt đầu chú ý đến mẹ nữ sinh giao gà. Cũng từ sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, các trinh sát đã ngụy trang để  theo dõi bà Hiền.

vu-nu-sinh-giao-ga-2
9 đối tượng bị bắt trong vụ nữ sinh giao gà bị sát hại

Trong vụ án nữ sinh giao gà bị sát hại, lý do dẫn đến quyết định khai quật tử thi là vì phát hiện một số điểm bất đồng trong lời khai của các đối tượng. Theo đó, chúng khai giam D trên xe và một số nơi khác. Nhưng nếu vậy thì tại sao thi thể lại rất sạch sẽ? Đồng thời, công an cũng cần xác minh xem nạn nhân có bị cho uống thuốc mê hay thuốc ngủ hay không. Chưa hết, nghi can khai dùng dây thép siết cổ D. Nhưng dấu vết trên thi thể lại là hình sợi xích. Sự ngoan cố của những đối tượng khiến công tác điều tra gặp rất nhiều khó khăn, vất vả.

 

Lộ tình tiết mới trong vụ nữ sinh giao gà ở Điện Biên khiến CĐM hoang mang

(Techz.vn) – Một lần nữa, dư luận lại càng thêm phẫn nộ trước tội ác dã man của nhóm đối tượng liên quan đến vụ sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên.