Giải trí

Hé lộ danh tính những đại gia ‘lót đường’ cho Ngọc Trinh, giúp cô nổi tiếng bậc nhất showbiz

Hé lộ danh tính những đại gia ‘lót đường’ cho Ngọc Trinh, giúp cô nổi tiếng bậc nhất showbiz

Ngọc Trinh nổi danh trong showbiz là "nữ hoàng nội y", có cuộc sống sang chảnh nhiều người mơ ước. Để chạm đến đỉnh cao như hiện tại, cô từng nhận được sự giúp đỡ của nhiều người, đều là đại gia nức tiếng. Trong số đó, chuyện tình cảm của cô và tỷ phú Hoàng Kiều khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán đến hiện dù cả hai đã đường ai nấy đi.

Vũ Khắc Tiệp

Nhắc đến những nhân vật quan trọng trong sự nghiệp của Ngọc Trinh tuyệt đối không thể bỏ qua Vũ Khắc Tiệp. Dưới sự dẫn dắt của "ông bầu" lừng danh, Ngọc Trinh từ cô gái quê miền Tây từng bước tiến vào showbiz. 10 năm đồng hành cùng nhau, Vũ Khắc Tiệp dù có thêm nhiều "gà cưng" khác thì Ngọc Trinh vẫn luôn ở vị trí số 1.

Cả hai không có mối quan hệ yêu đương nhưng thân thiết và tình tứ ở trước mắt công chúng. Người hâm mộ không còn xa lạ gì với hình ảnh Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp ôm ấp. Việc bộ đôi này cùng xuất hiện trong sự kiện lớn, cùng hợp tác ra mắt sản phẩm hay vlog du lịch cũng được nhiều khán giả đón nhận.

Tỷ phú Hoàng Kiều

Chuyện tình ồn ào nhất của Ngọc Trinh phải kể đến tỷ phú Hoàng Kiều. Ông cũng là nhân vật hiếm hoi được "nữ hoàng nội y" công khai trước truyền thông, trên mạng xã hội. Thời điểm mặn nồng, Ngọc Trinh được Hoàng Kiều cung phụng, chiều chuộng hết mực. Thậm chí, vị tỷ phú này còn đưa Ngọc Trinh về nhà, sắp nên duyên vợ chồng. Nam doanh nhân nói về chuyện yêu Ngọc Trinh: "Tình cho nàng là tình trăm năm".

Rình rang là thế, chuyện tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều cũng chỉ kéo dài khoảng 3 tháng. Cả hai chia tay trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Nguyên nhân thật sự vẫn còn là một ẩn số.

Trên mạng xã hội từng xuất hiện đoạn clip tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ bị Ngọc Trinh cắm sừng. Ông chia sẻ: "Tôi nào có ngờ biết là nó có người tình thứ nhì, thứ ba trong lúc yêu tôi. Tôi biết vậy tôi mới bỏ. Hiểu chưa? Tôi biết con người đó không tốt. Nó nói tôi 'em cần phải đi chiếc xe 20 tỷ' thì thôi tôi biết rồi. Từ bây giờ đừng đả động đến Ngọc Trinh gì nữa".

Đại gia 7 năm không công khai

Việc Ngọc Trinh yêu đại gia là điều ai cũng biết nhưng danh tính của những người này lại không dễ đoán. Khi làm phim về chính cuộc đời mình, mỹ nhân gốc Trà Vinh đề cập đến một người đàn ông đã bên cạnh cô suốt 7 năm. Chính người này giúp Ngọc Trinh có cuộc sống sung túc, thường xuyên chu cấp cho cô.

“Khi tôi nghèo, tôi cần chọn người đó. Vì tôi còn gánh nặng sau lưng nữa, không thể chỉ sống vì bản thân mình được” - Ngọc Trinh chia sẻ. Thời điểm quen vị đại gia này, "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp cũng vướng nhiều điều tiếng. Thế nhưng, chẳng ai trực tiếp tố cáo cô về điều gì. Mối tình này sau đó cũng kết thúc trong im lặng.

 

Trấn Thành vướng ồn ào từ thiện, Hari Won đăng tải trạng thái u uất, nhắc đến cái chết gây lo lắng

(Techz.vn) Hari Won khiến nhiều người lo lắng khi đăng tải dòng trạng thái tiêu cực, còn nhắc tới cái chết sau loạt ồn ào thời gian vừa qua.