Giải trí

Hé lộ danh tính bạn trai đại gia của nữ diễn viên Diễm My 9X khiến dân tình 'rần rần'

Hé lộ danh tính bạn trai đại gia của nữ diễn viên Diễm My 9X khiến dân tình 'rần rần'

Mới đây, nữ diễn viên Diễm My 9X đã đăng tải bài viết lên trang Facebook cá nhân xác nhận bạn trai doanh nhân đã cầu hôn cô tại Úc, người đẹp chia sẻ: "Khi chúng ta ở độ cao 3000 ft, anh đã khiến em toả sáng như một chiếc nhẫn cầu hôn". Có thể thấy, cô nàng đang rất hạnh phúc bên bạn trai ở độ cao lên tới hàng nghìn mét.

Kể từ khi quen bạn trai, số lần Diễm My công khai chụp ảnh cùng người yêu không hề nhiều, họ đã hẹn hò được 6 năm và công chúng luôn mong chờ một cái kết viên mãn dành cho cặp đôi này.

Người yêu của Diễm My là Vinh Nguyễn – Một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực xây dựng ở Australia, cả hai đã gặp nhau lần đầu tại Liên hoan phim. Trong thời gian đầu, cả hai thường xuyên bay qua bay lại giữa Úc và Việt Nam để gặp gỡ. Mặc dù cặp đôi đã có một khoảng thời gian ặp trục trặc nhưng đã hàn gắn lại cho tới đầu năm 2019.

Diễm My 9X từng kinh doanh ở nhiều lĩnh vực nhưng đặc biệt cô không kêu gọi vốn từ người yêu vì muốn độc lập tài chính, còn bạn trai nữ diễn viên thì khuyên nhủ và cho cô biết thêm nhiều kinh nghiệm để công việc tốt hơn. Hiện tại, Vinh Nguyễn đã về Việt Nam và mở nhà hàng, thành lập công ty chuyên sản xuất cà phê hòa tan.

Theo Trí Thức Trẻ, người đẹp từng bộc lộ về chuyện yêu đường với Vinh Nguyễn: “Đối với người làm kinh doanh, họ thường nhìn và tính mọi thứ trên con số. Đôi khi anh ấy thấy tôi làm việc 24/24, đầu tắt mặt tối trên phim trường, không có ở nhà. Ngày ở nhà cũng không thực sự nghỉ ngơi mà phải đọc kịch bản. Dù vậy, thu nhập lại khá khiêm tốn. Anh ấy không hiểu và thắc mắc. Nhưng với tôi, đóng phim hơn cả là niềm đam mê. Đôi khi được đến phim trường, đọc kịch bản tôi đã cảm thấy vui rồi.

Bạn trai hướng tôi làm kinh doanh, có công việc để mình có thể linh hoạt về thời gian và đỡ áp lực về tinh thần. Trong tương lai, có thể tôi sẽ làm nhưng bây giờ tôi muốn tập trung cho nghề diễn”.

Vũ Phạm Diễm My sinh năm 1990, cô được khán giả màn ảnh Việt biết đến với nghệ danh Diễm My 9x, không chỉ là một nữ diễn viên tài ba, cô còn là người mẫu và người dẫn chương trình (MC). Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt và một số phim làm nên tên tuổi như Làn môi trong mưa của đạo diễn Đỗ Đức Thịnh, Mỹ nhân kế, Gái già lắm chiêu (2016), Chạy đi rồi tính (2017), Cô Ba Sài Gòn (2017), Ống kính sát nhân (2018).

 

Con gái nuôi Hoài Linh tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp cùng vòng 2 phẳng lỳ ngang ngửa Ngọc Trinh

(Techz.vn) Nhờ chăm chỉ tập thể dục kết hợp với chế độ ăn uống khoa học nên Ánh Linh giữ được cân nặng cùng số đo 3 vòng lý tưởng.

Tag:

sao việt