Smart Phone - Điện thoại

Hé lộ Cyrcle Phone 2.0 smartphone hình tròn 'độc - dị' giá bán ngang iPhone 13 Pro

Hé lộ Cyrcle Phone 2.0 smartphone hình tròn 'độc - dị' giá bán ngang iPhone 13 Pro

Mới đây, trên nền tảng gọi vốn khởi nghiệp Kickstarter đã bất ngờ xuất hiện một chiếc smartphone vô cùng độc đáo. Đó là Cyrcle Phone 2.0 với màn hình hiển thị là hình tròn, thì thân máy được kéo dài hơn, tạo thành một hình elip.

Chiếc điện thoại độc lạ này có kích thước cao 130mm, rộng 103mm và dày 22mm (5,11 x 4,06 x 0,87 inch). Nó rộng hơn bất kỳ điện thoại nào gần đây mà chúng ta có thể nghĩ đến. Không thể thoải mái khi sử dụng bằng một tay. Và để làm cho mọi thứ lạ lẫm hơn hơn, màn hình chỉ có đường kính 3,45 inch.

Tất nhiên, chúng ta không thể dễ dàng so sánh nó với màn hình hình chữ nhật ngay cả khi chúng ta khớp với diện tích bề mặt. Điều này là do các ứng dụng Android vẫn có hình chữ nhật và màn hình tròn cắt bỏ các góc của chúng. Nếu có các nút quan trọng ở các góc, bạn phải sử dụng một giải pháp thay thế để truy cập chúng.

Có một số vấn đề với phần cứng - đặc biệt là khi xem xét mức giá 700 USD của máy. Chiếc điện thoại độc và dị này có màn hình độ phân giải chỉ chỉ 800 x 800 px thấp hơn cả những smartphone có giá dưới 2 triệu đồng hiện nay.

Chưa dừng lại ở đó,  Cyrcle Phone 2.0 chỉ có 3GB RAM (LPDDR3) và bộ nhớ 32 GB (eMMC), v.v. Sớm. Rõ ràng, trọng tâm ở đây là thiết kế tinh tế chứ không phải thông số kỹ thuật tiên tiến.

Cuối cùng, điện thoại có hai giắc cắm tai nghe 3,5 mm, nhiều hơn so với hầu hết các điện thoại cao cấp hiện nay. Điều bất thường hơn nữa là hai cổng USB - một microUSB và một USB-C (3.0). Chúng tôi rất tò mò muốn nghe suy nghĩ đằng sau quyết định thiết kế này, thật không may, trang Kickstarter không đưa ra lời giải thích nào.

Cyrcle Phone 2.0 sẽ có giá 999 USD ngang với iPhone 13 Pro nếu được mở bán. Tuy nhiên nếu bạn tham gia đóng góp trên Kickstarter nó sẽ chỉ có giá 699 USD. Cho dù ở mức giá nào, Cyrcle Phone 2.0 vẫn như một 'trò đùa'. Hiện tại Cyrcle Phone 2.0 đã gọi được 14734 USD. 

(Theo: kickstarter)

 

Lenovo Legion Play sẽ khiến người dùng phải 'trầm trồ' vì thiết kế 'quá độc'

(Techz.vn) Nhiều khả năng trong thời gian tới, Lenovo sẽ giới thiệu chiếc smartphone chuyên game Legion Play đi kèm thiết kế đột phá nhất từ trước đến nay.