Giải trí

Hé lộ con người thật của Jack và sự nghiệp âm nhạc đầy thăng trầm giữa ồn ào tình ái

Hé lộ con người thật của Jack và sự nghiệp âm nhạc đầy thăng trầm giữa ồn ào tình ái

Thông tin về ồn ào của JackThiên An đang chiếm trọn trên các trang mạng xã hội. Nhận về cho mình nhiều ý kiến trái chiều nhưng cho đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức. Tuy nhiên, hãy cùng nhìn lại về quãng thời gian hoạt động sự nghiệp và tìm hiểu sâu hơn về con người của nam ca sĩ để có cái nhìn khách quan hơn trước ồn ào mà Jack đang gặp phải.

Nam ca sĩ Jack tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn sinh năm 1997 tại Bến Tre. Anh được khán giả biết đến với vai trò là một ca sĩ kiêm sáng tác nhạc,… Jack bắt đầu hoạt động trong nhóm nhạc G5R và phát hành bài hát Hồng Nhan. Sau đó anh được khán giả biết đến nhiều hơn khi lập nhóm với K-ICM nhưng tan giã vào khoảng thời gian cách đây không lâu.

Nổi lên như một hiện tượng âm nhạc đình đám, con người của Jack cũng được khán giả quan tâm hơn. Theo thông tin của người thân chia sẻ, nam ca sĩ rất hiền lành và ít nói khi ở quê nhà. Từ khi nổi tiếng và đạt được thành công trên thị trường âm nhạc, Jack vẫn đối xử với mọi người xung quanh một cách ân cần và chu đáo, không hề tỏ ra cao thượng vì là người nổi tiếng.

Theo những người hàng xóm cho biết, anh không chỉ là một nghệ sĩ đa tài mà còn là một vận động viên “làng” đá banh rất giỏi.

Jack sở hữu vẻ ngoài dễ nhìn cùng với tính cách ấm áp, anh rất thân thiện với mọi người xung quanh. Nhiều người cho rằng “máu” nghệ thuật của anh được thừa hưởng từ mẹ của nam ca sĩ khi cô thường xuyên đi hát cho các điểm văn hóa của tỉnh.

Trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật của mình, Jack nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Làn Sóng Xanh, Mai Vàng, WeChoice Awards và Zing Music Awards. Ngoài ra, anh còn khiến người hâm mộ thán phục khi được trao giải thưởng Nghệ sĩ Châu A mới xuất sắc nhất tại  Mnet Asian Music Awards 2019.

Thành công vang dội là vậy nhưng cũng nhiều khán giả tiếc thương cho anh khi vấp phải ồn ào khi còn hoạt động chung với K-ICM. Cụ thể, Cuối năm 2019, một số thông tin cho rằng Jack và công ty quản lý ICM xảy ra mâu thuẫn về việc phân chia tiền bạc và "bóc lột sức lao động" của Jack được lan truyền trên Internet.

Dù vấp phải nhiều sóng gió trên con đường nghệ thuật nhưng cho tới thời điểm hiện tại, Jack được xem như là một ca sĩ có chỗ đứng trên thị trường âm nhạc Việt. Sở hữu cho mình vô số bản hit cùng dàn fandom hùng hậu, nam ca sĩ vẫn đang phát huy được hết khả năng của mình về lĩnh vực âm nhạc.

 

Động thái mới nhất của Vy Oanh sau thời gian dài nằm trong ‘vũng lầy’ drama khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau hàng loạt drama lớn nhỏ, động thái mới đây của cô nàng khiến dân tình không khỏi ngạc nhiên.