Giải trí

Hé lộ clip gặp gỡ cuối cùng của cố NS Chí Tài với vợ, có hành động khiến nhiều người rơi nước mắt

Hé lộ clip gặp gỡ cuối cùng của cố NS Chí Tài với vợ, có hành động khiến nhiều người rơi nước mắt

Mới đây nhất, kênh YouTube của nữ nghệ sĩ cải lương Hồng Loan đã đăng tải clip hiếm chưa từng tiết lộ về hậu trường show diễn cuối cùng của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ.

Theo thông tin, show diễn ra vào tháng 3/2020 tại Pachanga Casino, có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Bảo Quốc, Trấn Thành, Hari Won, Bảo Liêm, Hồng Đào, Lê Giang, Phan Đình Tùng, Quang Minh,…

Có thể thấy, cố NS Chí Tài vô cùng hoạt bát, năng nổ đi lại vì đây là show diễn của riêng mình. Anh nhiệt tình chỉ dẫn mọi người và quán xuyến rất nhiều việc, từ nghệ sĩ tới kịch bản, dàn dựng, sắp lịch. Cố NS còn tham gia biểu diễn, viết nhạc cho show.

Tuy nhiều việc là vậy, Chí Tài vẫn luôn giữ nụ cười trên môi, luôn ân cần hỏi han mọi người mà không hề mệt mỏi, cáu gắt. Với đàn em, nam nghệ sĩ ăn nói vô cùng nhỏ nhẹ, tình cảm, ân cần và không bao giờ lớn tiếng.

Đặc biệt, trong hậu trường show diễn còn có sự xuất hiện của bà xã Chí Tài là ca sĩ Phương Loan. Tuy không biểu diễn, “bé Heo” vẫn ở trong hậu trường để giúp đỡ, ủng hộ ông xã.

Có thể thấy cả hai vô cùng tình cảm, gắn bó với nhau. Ở bên cạnh bà xã, Chí Tài liên tục làm trò vui nhộn, ôm hôn, khiến ca sĩ Bảo Lộc phải thốt lên: “Đẹp đôi quá! Cặp đôi này xứng đáng đẹp nhất đêm nay".

Đoạn clip trên có lẽ cũng đã ghi lại khoảnh khắc cuối cùng mà nghệ sĩ Chí Tài và bà xã gặp gỡ. Ngay sau show diễn này, cố nghệ sĩ đã về lại Việt Nam để hoạt động nghệ thuật và mất vào cuối năm 2020.

Đến nay, khán giả vẫn chưa thể nguôi ngoai trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài. Hình ảnh cố nghệ sĩ vẫn luôn là những kỉ niệm đối với khán giả và sẽ không thể nào xóa nhòa.

 

Người dân Quảng Trị lên tiếng trước tin đồn Thủy Tiên nhập nhằng, trao tiền từ thiện không đồng nhất

(Techz.vn) Nhiều người dân Quảng Trị nhận tiền hỗ trợ từ ca sĩ Thủy Tiên đã lên tiếng trước thông tin Thủy Tiên trao tiền từ thiện không đồng nhất trong chuyến đi thiện nguyện miền Trung vừa rồi.