Giải trí

Hé lộ chi tiết quan trọng chứng minh cô gái trong clip phòng the không phải là Ninh Dương Lan Ngọc

Hé lộ chi tiết quan trọng chứng minh cô gái trong clip phòng the không phải là Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc - gương mặt ăn khách trong nhiều bộ phim đình đám của màn ảnh Việt bởi lối diễn chân thực cùng sự chân thành, cởi mở. Sau 12 năm bước chân vào làng giải trí, cô nàng đã chứng minh bản thân bằng những vai diễn ấn tượng và được người hâm mộ ưu ái gọi với danh xưng "ngọc nữ" màn ảnh Việt.

He-lo-chi-tiet-quan-trong-chung-minh-co-gai-trong-clip-phong-the-khong-phai-la-ninh-duong-lan-ngoc
Nhan sắc đỉnh cao của Ninh Dương Lan Ngọc

Mới đây nhất, vào ngày 2/3, cộng đồng mạng truyền tay nhau clip được cho là của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đang q.u.a.h h.ệ với nam thanh niên giấu mặt. Theo những hình ảnh cắt từ clip, cô gái có dáng vóc, kiểu tóc có nhiều nét giống với “ngọc nữ” màn ảnh.

He-lo-chi-tiet-quan-trong-chung-minh-co-gai-trong-clip-phong-the-khong-phai-la-ninh-duong-lan-ngoc-1
He-lo-chi-tiet-quan-trong-chung-minh-co-gai-trong-clip-phong-the-khong-phai-la-ninh-duong-lan-ngoc-2

Điểm gây bất ngờ là trang web này còn để dòng tít khẳng định cô gái trong clip phản cảm chính Ninh Dương Lan Ngọc. Ống kính lia từ đầu xuống chân và cố tình quay vào phần n.h.ạ.y c.ả.m của nữ diễn viên. 

Trước diễn biến trên, fans hâm mộ nhanh chóng tìm ra những chi tiết chứng minh cô gái trong clip không phải là Lan Ngọc. Cụ thể, đa số cho rằng thân hình của “ngọc nữ” khá gầy không được đầy đặn như nữ chính trong clip. Bên cạnh đó, ai cũng biết rằng Lan Ngọc sở hữu hình xăm ngang ngực còn cô gái trong clip thì không có.

He-lo-chi-tiet-quan-trong-chung-minh-co-gai-trong-clip-phong-the-khong-phai-la-ninh-duong-lan-ngoc
Hình xăm ngang eo của Ninh Dương Lan Ngọc

Cho đến hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn đang giữ im lặng, chưa có bất cứ phản hồi nào về sự việc trên. Vậy nên khán giả cần chờ đợi thông tin từ chính nữ diễn viên, tránh đọc phải những nguồn tin chưa có kiểm chứng, ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín, hình ảnh của nữ diễn viên.

 

Nhan sắc thật tuổi 36 của Hari Won sau khi "rửa sạch" lớp trang điểm khiến CĐM choáng váng

(Techz.vn) Mới đây, đoạn clip Hari Won “rũ bỏ” toàn bộ lớp make up, chia sẻ cách giữ được làn da căng bóng tuổi 36 đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.