Giải trí

Hé lộ chi phí Quang Linh phải chi để đưa team Châu Phi đến thăm Việt Nam

Hé lộ chi phí Quang Linh phải chi để đưa team Châu Phi đến thăm Việt Nam

Quang Linh Vlog có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả thời gian qua. Ngoài "chuyện tình" được dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình với Hoa hậu Thùy Tiên, những câu chuyện thú vị xoay quanh nam youtuber và team châu Phi cũng được cư dân mạng vô cùng yêu thích. 

Trước tình cảm của khán giả, Quang Linh không lâu trước đây đã tiết lộ kế hoạch sẽ đưa Lôi Con, Lindo, Matiloi về Việt Nam ăn Tết Nguyên Đán Quý Mão. Để chuẩn bị cho chuyến đi này, team châu Phi đưa Lôi Con đi làm giấy khai sinh cùng một số thủ tục khác.

Trong một clip cũ, Quang Linh từng tiết lộ chi phí khi dẫn những người bạn Angola về Việt Nam. Anh cho biết: "Nói thật mình rất muốn cho tất cả anh em bạn bè từ châu Phi về Việt Nam chơi nhưng chi phí tốn kém lắm. Chỉ riêng bản thân mình, lần trước chi phí về 55 triệu, còn khi sang là hơn 40 triệu, đó là chưa kể các khoản phát sinh, ăn uống, ngủ nghỉ,... Bởi vậy mỗi năm mình sẽ cố gắng đưa 2 - 3 anh em trong team về chơi, thăm gia đình,... Sau đó đưa họ đi thăm quan các danh lam thắng cảnh, ăn các món đặc sản vùng miền".

Vì giá vé máy bay đắt đỏ nên Quang Linh từng nói đùa rằng: "Mình mới thấy người Việt Nam đi làm về từ Angola chứ chẳng mấy khi thấy người Angola đến Việt Nam chơi cả". Không chỉ chu đáo lo chi phí, giấy tờ, Quang Linh còn cẩn thận đến tận nhà Lôi Con để xin phép mẹ cậu bé cho con trai về nhà dù Matiloi đã đồng ý trước đó. "Dù bố cậu bé đã đồng ý và cũng về Việt Nam lần này nhưng ý kiến của mẹ bé rất quan trọng. Nếu người mẹ không muốn thì mình cũng không thể đưa bé đi", Quang Linh chia sẻ.

Khán giả yêu mến Quang Linh cùng team châu Phi đang vô cùng mong đợi ngày được gặp dàn "idol" ngoài đời thật.

 

Ông Nawat lên tiếng nói rõ về ồn ào ép Á hậu 5 Miss Grand hủy bỏ danh hiệu

(Techz.vn) Đích thân chủ tịch Miss Grand International đã chính thức lên tiếng về ồn ào "từ bỏ danh hiệu Á hậu 5" của người đẹp Mauritius - Yuvna Rinishta.