Giải trí

Hé lộ cát - xê của Thiện Nhân sau khi trở sân khấu: Chưa thể sánh với Hồ Văn Cường

Hé lộ cát - xê của Thiện Nhân sau khi trở sân khấu: Chưa thể sánh với Hồ Văn Cường

 

Mới đây, Thiện Nhân đã xuất hiện trong một TVC quảng cáo dịp Tết và nhận được nhiều sự chú ý. Trong clip, quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 trông vô cùng tươi tắn, dễ thương, diễn xuất ổn áp nịnh mắt người xem.

Thiện Nhân đánh dấu việc trở lại showbiz bằng 1 TVC quảng cáo

Đáng nói, đây có thể được xem là hoạt động đầu tiên của Thiện Nhân kể từ ngày tuyên bố sẽ quay trở lại showbiz sau 1 thời gian vắng bóng vì “bận” lùm xùm chuyện yêu đương, gia đình. 

“Nhìn lại chặng đường vừa qua và cùng đón chào năm mới 2023 với thật nhiều kế hoạch mới, thành công hơn và luôn vui vẻ, hạnh phúc. Hãy yêu những điều mình đã chọn thì mới làm nên những điều tuyệt vời bạn nhé! Và Thiện Nhân sẽ quay lại con đường nghệ thuật, ca hát từ hôm nay", học trò Cẩm Ly viết trên trang cá nhân vào ngày 11/1 vừa qua.

Học trò Cẩm Ly tuyên bố quay trở lại hoạt động nghệ thuật

 

Quản lý của Thiện Nhân cho biết, nữ ca sĩ nhận được lời mời đóng TVC quảng cáo sau khi thông báo sẽ quay lại với các hoạt động nghệ thuật, ngoài ra còn một số chương trình khác nhưng hiện tại chưa công bố được vì sự bảo mật của đối tác.

Về cát-xê, nhờ được khán giả yêu thương, ủng hộ nên Thiện Nhân vẫn đang nhận hợp đồng, show diễn với giá cũ: "Cụ thể con số bao nhiêu thì cũng tùy chương trình nên chúng tôi không tiện chia sẻ".

Khi được hỏi về lý do giọng ca sinh năm 2002 quyết định trở lại showbiz sau khi thôi giữ chức giám đốc ở công ty du lịch, quản lý của Thiện Nhân tiết lộ ngắn gọn: "Thiện Nhân đã ổn định được việc hôn nhân, gia đình và kinh doanh nên trở lại hoạt động nghệ thuật".

Thiện Nhân và người yêu đồng giới

 

Được biết, sau loạt ồn ào chuyện yêu đồng giới, bị gia đình cấm cản cắt đứt liên lạc, mất chức giám đốc trong công ty của ‘bạn trai’ thì đến hiện tại, Thiện Nhân và người yêu đồng giới vẫn đồng hành cùng nhau, còn thường xuyên “khoe ân ái” trên mạng xã hội. Cách đây không lâu, cặp đôi cũng đã đăng tải hình ảnh ngọt ngào kỷ niệm 3 năm gắn bó.

 

Lộ ảnh đi thả cá với Hải Tú, Sơn Tùng M-TP có động thái gây chú ý

Động thái mới của Sơn Tùng M-TP khiến nhiều cư dân mạng càng thêm tin vào “lời đồn”.