Giải trí

Hé lộ bàn thờ Chí Tài được Hoài Linh lập riêng trong nhà thờ Tổ 100 tỷ, khiến CĐM sụt sùi nước mắt

Hé lộ bàn thờ Chí Tài được Hoài Linh lập riêng trong nhà thờ Tổ 100 tỷ, khiến CĐM sụt sùi nước mắt

Mới đây, trên trang cá nhân của nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh anh ghé qua nhà thờ Tổ trăm tỷ của Hoài Linh đã nhận về sự chú ý của cư dân mạng.

Nam diễn viên chia sẻ: “Quay gần đền tranh thủ giờ nghỉ về thắp nhang Tổ và thăm anh.Cầu mong năm 2021 mọi điều may mắn với Tuyên và mọi người. Công việc thì thuận lợi,thành công,được khán giả yêu quý nhiều hơn. Cố gắng và sẽ cố gắng không ngừng nghỉ. Con cảm ơn!”

Đáng nói, Quách Ngọc Tuyên còn đăng tải một số hình ảnh tại nhà thờ Tổ và tiết lộ góc đặc biệt mà Hoài Linh dành riêng để tưởng nhớ, ‘nhang khói’ cho cố nghệ sĩ Chí Tài. Được biết, Quách Ngọc Tuyên cũng là một nam diễn viên từng tham gia chung nhiều dự án với cố nghệ sĩ. Anh cũng vô cùng bàng hoàng, xót xa trước sự ra đi đột ngột của cố NS Chí Tài. Vì vậy mà nam diễn viên đã tranh thủ thời gian đến nhà thờ Tổ để dành sự tưởng nhớ đến đàn anh quá cố.

Hình ảnh góc đặc biệt mà Hoài Linh dành riêng cho cố nghệ sĩ Chí Tài tại nhà thờ Tổ đã khiến cư dân mạng vô cùng xúc động. Hình ảnh này nhanh chóng được chia sẻ trong nhóm fan của NS Hoài Linh: “Chú Hoài Linh đã dành một nơi trong Đền thờ Tổ để làm nơi an nghỉ cho chú Chí Tài. Không một từ ngữ nào có thể diễn tả hết tình cảm anh em, đồng nghiệp của chú Hoài Linh và chú Chí Tài”

Khi nhìn thấy hình ảnh này, nhiều người thể hiện sự xót xa cho sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài đồng thời cũng vô cùng xúc động trước tình cảm mà Hoài Linh dành cho người anh - người bạn tri kỷ suốt 20 năm. 

Nhiều cư dân mạng thể hiện sự xúc động trước hành động ý nghĩa của NS Hoài Linh dành cho đàn anh quá cố:

“Đúng là tình nghĩa anh em không từ nào diễn tả được, thật xúc động”

"Chú Linh sống quá tình cảm, chúc chú sống lâu 100 tuổi"

"Trên đời đâu dễ tìm được người bạn tri kỷ, cảm ơn chú hoài linh đã thờ chú Chí Tài ở đền tổ nghiệp!"

Chí Tài - Hoài Linh được biết đến là một cặp bài trùng của làng hài Việt Nam, hai nghệ sĩ tài ba này cũng là những người anh em thân thiết ở ngoài cuộc sống. Cả hai đã cùng làm việc và sinh hoạt nghệ thuật suốt hơn 20 năm trời. Mối quan hệ thân thiết của cả hai được cả showbiz và đông đảo khán giả ngưỡng mộ. Cố NS Chí Tài cũng từng cho biết anh và Hoài Linh chưa bao giờ có mâu thuẫn hay giận nhau chỉ một lần. Nam danh hài tiết lộ mình là một con người hiền khô, dù lớn hơn Hoài Linh đến 11 tuổi nhưng Chí Tài không hay nói nhiều. Hơn nữa, Hoài Linh lại là người luôn luôn giúp đỡ đồng nghiệp trong sự nghiệp vì vậy mà Chí Tài càng yêu quỳ và có sự trân trọng dành cho Hoài Linh. “Hoài Linh là người rất tốt, ai cũng biết rồi. Với một danh hài thuộc hàng ngôi sao như Hoài Linh thì tốt như vậy thực sự hiếm. Linh là con người hiếm có. Tôi cũng quan niệm, làm gì thì làm, đừng có máu ganh ghét trong người là được. Ganh đua thì có chứ ganh ghét không nên.”  -  Chí Tài từng chia sẻ về đàn em.

Và quả thực Hoài Linh là một nghệ sĩ hiếm có trong showbiz Việt khi nam danh hài luôn sống trọn tình trọn nghĩa với những người đồng nghiệp dù là khi họ còn sống hay đã đi xa.

 

 

Bị bạn thân Trấn Thành chửi là 'đồ đàn bà', Dũng Taylor tức giận đăng đàn vạch trần bí mật gây sốc

(Techz.vn) Sau khi liên tục bị bạn thân Trấn Thành 'đá xoáy', Dũng Taylor đã đăng đàn dằn mặt, không ngại tiết lộ bí mật của 'nàng hậu'.