Giải trí

Bị chồng Thu Phương mỉa mai ‘vô văn hóa’, bạn thân Trấn Thành gay gắt: ‘Hay ho gì thắng con đàn bà'

Bị chồng Thu Phương mỉa mai ‘vô văn hóa’, bạn thân Trấn Thành gay gắt: ‘Hay ho gì thắng con đàn bà'

Hai ngày qua, cư dân mạng xôn xao về màn đáp trả qua lại giữa Hoa hậu Thu Hoài và chồng Thu Phương (Dũng Taylor) xung quanh việc chụp ảnh cận cảnh thi hài cố ca sĩ Vân Quang Long. Sau khi bạn thân Trấn Thành có những lời chỉ trích gay gắt về phía mình, Dũng Taylor cũng đăng “tâm thư” dài và nêu rõ quan điểm trên trang cá nhân, trực tiếp nhắc đến nàng hậu.

Cách đây ít phút, Hoa hậu Thu Hoài cũng có màn đáp trả “gay gắt” và mỉa mai chồng nữ ca sĩ Thu Phương: “Đàn ông thông minh thì không nên gây hấn với đàn bà. Biết tại sao không? Thắng thì người ta nói hay ho gì thắng con đàn bà. Thua thì người ta cũng nói, đàn ông gì đi thua con đàn bà. Còn tôi nghĩ đến việc gây với anh thì thấy mặt tôi đần đần sao ấy, nên thôi không thèm gây đó". Ngay sau khi chia sẻ, dòng trạng thái của Thu Hoài thu hút sự quan tâm phía khán giả.

Trước đó, Dũng Taylor cũng giải thích về hành động đăng ảnh cận thi hài của mình. Anh cho biết là do khác biệt văn hóa giữa Việt Nam và Mỹ. “Văn hóa Mỹ nhà quàn mở nắp hòm cho bạn bè và thân nhân gặp mặt lần cuối là bình thường, ngoại trừ gia đình không muốn mở nắp hòm", anh chia sẻ.

Anh cũng nhấn mạnh sự mỉa mai đến Hoa hậu Thu Hoài: "Công dung ngôn hạnh của hoa hậu ao làng. Mình biết đến cô bởi những sự kiện chửi lộn đình đám của cô trên mạng. Cô là người kinh doanh và cũng mang trách nhiệm của một "hoa hậu" tậu từ hải ngoại về thì nên chuẩn mực lời ăn tiếng nói của mình. Không tự tiện lên án người khác khi chưa nắm bắt đầy đủ thông tin, cho dù cô muốn lên án người khác thì phải thể hiện văn hóa xứng tầm với vương miện dù là mua? Mỗi người một việc, đừng dẫm chân vào chuyên môn của nhau là quy luật đời sống. "Sân si, đố kỵ vốn là bản chất của con người, nhưng tạo nghiệp hoặc chửi với mục tiêu thì luật nhân quả trước sau sẽ đòi cả vốn lẫn lời. Không chấp với cái loại nhổ ra rồi lại!".

Màn đối đáp giữa hoa hậu Thu Hoài và chồng Thu Phương gây xôn xao dư luận. Trong câu chuyện này, công chúng lên án gay gắt việc nàng Hậu dùng từ ngữ nhạy cảm, thô tục để chỉ trích.

Nhưng hành động của Dũng Taylor cũng khiến CĐM không vừa ý khi anh không nhận lỗi mà còn “thêm dầu vào lửa”, tạo ra cuộc tranh cãi không có hồi kết.

 

Chi tiền tỷ cho Chí Tài, em tỷ phú Cẩm Ly tiết lộ lý do không đưa linh cữu Vân Quang Long về nước

(Techz.vn) Dù chi tiền tỷ để đưa cố nghệ sĩ Chí Tài sang Mỹ, em gái tỷ phú Cẩm Ly tiết lộ lý do không thể đưa linh cữu của Vân Quang Long về Việt Nam.