Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ viết tâm thư 'dạy dỗ' hàng loạt nghệ sĩ

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ viết tâm thư 'dạy dỗ' hàng loạt nghệ sĩ

Trên Facebook, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái rất dài chia sẻ về việc bán CD thời đại bây giờ:

"Ông bà ta có để lại một câu trong số vô vàn câu hay khác: "Ăn theo thuở, ở theo thời". Các bạn và các em út đồng nghiệp ơi! Hưng đã tiên phong thử nghiệm thành công việc bán CD online theo trend hiện nay là live stream và chốt đơn! Hưng biết chắc chắn trong kho của các bạn vẫn còn những album mà mình tâm huyết vẫn chưa đến được tận tay người hâm mộ!

Thế thì ngại gì mà không tạo ra cơ hội của chính mình để được gặp, được biết thêm những ai đang iu thương mình mà lại có thêm thu nhập và xử lý được những album đang nằm im ở đó chờ đợi? Đừng nghĩ nghệ sỹ là luôn phải ở trên trời! Sau này sẽ khó sống lắm! Ngành nghề nào rồi cũng phải chứng minh sự thành công của mình bằng doanh số! Có tiền nói chuyện mới linh thiêng! Mấy ngày nay Hưng ký muốn khùng luôn lên tất cả những album từ cũ tới mới!

Xin cảm ơn thật nhiều những ai đã từng sở hữu những CD của Hưng và những ai đã đặt mua một cách nhiệt tình trong 2 buổi live stream vừa qua nhé! Hưng sẽ tiếp tục !!

Hy vọng là sẽ tạo ra được một kiểu "giao dịch thành công" mới cho giới văn nghệ sỹ khi kinh doanh chính tài nănng của mình! Dĩ nhiên trong tương lai sẽ còn nhìu cách khác mới nữa! Nhưng ngay lúc này mình sẽ làm những gì gần nhất và dễ thực thi nhất các bạn ạ!. Tiếp tục đặt hàng nha các tình iu xa gần ơi! Hưng đang chuyển hàng sang tận Úc và Mỹ trước! Các nước khác sẽ tính tiếp!".

hau-vua-cong-khai-co-nguoi-yeu-da-hon-1-nam-dam-vinh-hung-phat-khung-chi-vi-ly-do-nay
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng trên Facebook

Theo như những gì Mr Đàm đăng thì anh đang muốn chia sẻ cách bán CD ở thời đại 4.0 cho các anh chị em nghệ sĩ. Như những ngày vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã live stream bán CD, nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. 

hau-cong-khai-co-nguoi-yeu-da-hon-1-nam-dam-vinh-hung-phat-khung-chi-vi-ly-do-nay-5
hau-cong-khai-co-nguoi-yeu-da-hon-1-nam-dam-vinh-hung-phat-khung-chi-vi-ly-do-nay-6
Một số bình luận của khán giả về những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng còn tự tay ký tặng vào đĩa CD để tỏ lòng cảm ơn người hâm mộ đã luôn theo dõi chặng đường âm nhạc của anh. Chỉ trong vòng bốn ngày, số lượng CD của Đàm Vĩnh Hưng bán đi được rất nhiều, cả trong và ngoài nước. Cho thấy sức hút của nam ca sĩ là rất lớn dù sắp bước qua ngưỡng 50.

hau-cong-khai-co-nguoi-yeu-da-hon-1-nam-dam-vinh-hung-phat-khung-chi-vi-ly-do-nay
Đàm Vĩnh Hưng ra mắt album mới "Chuyện loài hoa dang dở"
hau-vua-cong-khai-co-nguoi-yeu-da-hon-1-nam-dam-vinh-hung-phat-khung-chi-vi-ly-do-nay
Đàm Vĩnh Hưng ngồi ký liên tục ở CD tặng fan hâm mộ

Nhận thấy được hiệu quả của việc bán CD qua mạng xã hội, Đàm Vĩnh Hưng lập tức chia sẻ cho bạn bè và đồng nghiệp để tăng cơ hội đến gần hơn với khán giả cũng như thêm nguồn thu nhập.

hau-cong-khai-co-nguoi-yeu-da-hon-1-nam-dam-vinh-hung-phat-khung-chi-vi-ly-do-nay
Đàm Vĩnh Hưng ngày càng đẹp trai, phong độ dù đã gần 50 tuổi

Thậm chí, vì được đông khán giả ủng hộ nên Đàm Vĩnh Hưng đã thức rất khuya ký tặng trong CD, đến mức phát khùng. Tuy nhiên, đối với "Ông hoàng nhạc Việt" dù vất vả như thế nào anh cũng cam lòng, miễn sao vẫn còn được khán giả cả nước quan tâm, theo dõi và ủng hộ con đường ca hát.

 

Ngô Kiến Huy đang phải điều trị bệnh lâu dài, lo sợ để lại nhiều biến chứng

(Techz.vn) Mới đây, Ngô Kiến Huy bất ngờ chia sẻ lại về việc anh đang bị bệnh phải điều trị thời gian dài, khiến người hâm mộ sốt sắng hỏi han.