Giải trí

Hậu tin đồn hẹn hò với Binz, nửa đêm Châu Bùi đăng đàn 'bị cướp' khiến CĐM hoang mang

Hậu tin đồn hẹn hò với Binz, nửa đêm Châu Bùi đăng đàn 'bị cướp' khiến CĐM hoang mang

Trên Instagram cá nhân, Châu Bùi mới đây bày tỏ sự bức xúc khi bị bạn đồng hành cướp trắng trợn quyền kiểm soát thương hiệu thời trang cùng hợp tác phát triển. Cô nàng chia sẻ dù không muốn chia sẻ những thông tin tiêu cực nhưng sau thời gian suy nghĩ kĩ, Châu Bùi phải lên tiếng thông báo kịp thời, không chỉ là cần thiết mà còn là trách nhiệm đối với những người yêu quý và đang tiếp tục ủng hộ.

Chau-Bui

Châu Bùi cho biết thương hiệu thời trang thể thao của mình đang bị partner chiếm dụng và cướp quyền kiểm soát: "Hình ảnh của Châu cùng bạn bè mình đang bị tự ý sử dụng cho mục đích thương mại hoặc những mục đích khác. Châu hoàn toàn bị tước mất quyền kiểm soát về hệ thống vận hành, sản phẩm cũng như hình ảnh" - Châu Bùi bức xúc.

Chau-Bui-4re-2502-1583396814

Hiện tại cô nàng không liên lạc được với partner làm việc cùng để giải quyết sự việc. Châu Bùi gửi lời xin lỗi vì thông tin của mình làm phiền công chúng trong thời điểm dịch bệnh nhạy cảm này.

Chau-bui-binz

Trước đó, tin đồn hẹn hò Châu Bùi với Binz nổ ra với loạt bằng chứng như Binz chỉ theo dõi 1 mình Châu Bùi trên instagram và thường xuyên thả thính nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cả 2 đều chưa chính thức lên tiếng về mối quan hệ này.

 

Tiết lộ khối tài sản khủng nếu Binz và Châu Bùi 'về chung một nhà'

(Techz.vn) Thông tin Châu Bùi hẹn hò Binz gây xôn xao khắp CĐM. Liệu cặp đôi này sẽ sở hữu khối tài sản khủng cỡ nào khi "về chung một nhà"?