Giải trí

Thương Tín được nhiều người giúp đỡ

Thương Tín được nhiều người giúp đỡ

Vào khoảng thời gian cuối năm 2022, Trịnh Kim Chi và Thương Tín đã diễn ra ồn ào "chuyện nhập nhằng 800 triệu" tiền từ thiện. Trong khi Thương Tín bị đồn "phá" 800 triệu được tặng thì Trịnh Kim Chi cũng bị chính ông tố nhập nhằng chuyện tiền bạc. Sau khi Trịnh Kim Chi lên tiếng phân bua, Thương Tín cũng chia sẻ rằng ông đã gọi điện cho Trịnh Kim Chi để giảng hòa và nữ nghệ sĩ cũng đã đồng ý. "Trước khi về quê ăn Tết, tôi điện cho Chi, tôi nói: 'Em ơi, anh em mình huề đi. Gặp nhau nói chuyện đi. Anh thắng hay em thắng cũng vậy thôi à, không được gì'. Chi bảo: 'Ok anh. Nghệ sĩ mà, vẫn thương quý nhau thôi'"- Thương Tín từng tiết lộ.

Thương Tín từng dính ồn ào tiền bạc với Trịnh Kim Chi

Dù được ủng hộ đến 800 triệu nhưng cuộc sống hiện tại của Thương Tín vẫn hết sức khó khăn khi phải thử nhiều nghề để kiếm sống.

Thương Tín hát đám cưới

Trong khoảng thời gian gần đây, Thương Tín được Nhạc sĩ Tô Hiếu chu cấp nơi ăn chốn ở cũng như tìm kiếm việc làm, hỗ trợ nam nghệ sĩ có thể đi hát, hoạt động nghệ thuật trở lại.  Mới đây nhất, nhạc sĩ Tô Hiếu tiết lộ Thương Tín được mời vào phim "Cu Li không bao giờ khóc" quay ở Hà Tĩnh với mức thù lao 20 triệu. Sau khi quay xong phim, Thương Tín phải về quê để chữa chân đang bị đau và chờ lấy căn cước công dân. 

Thậm chí, sắp tới, có 1 đơn vị ở Thái Lan còn mời Thương Tín biểu diễn nên nam nghệ sĩ phải nhanh chóng làm giấy tờ để có thể đi  được máy bay. Vợ con của Thương Tín hiện đang ở quê, cuộc sống phụ thuộc vào tiền làm thuê. Tuy vậy vợ ông vẫn không gây áp lực kinh tế cho nam nghệ sĩ. 

Thương Tín và vợ con

Khi thấy Thương Tín đã có công ăn việc làm, nhiều nhà hảo tâm thậm chí còn muốn hỗ trợ nam nghệ sĩ. Nhạc sĩ Tô Hiếu hé lộ: "Nhiều người liên hệ, nói muốn hỗ trợ, gởi tiền cho Thương Tín nhưng tôi chưa dám nhận. Ít hôm nữa, khi Thương Tín vào lại TP HCM, anh ấy sẽ gặp trực tiếp nhà hảo tâm và nhận tiền trực tiếp từ họ"

Có thể thấy từng bị chỉ trích vì ồn ào 800 triệu với Trịnh Kim Chi, Thương Tín vẫn được nhiều khán giả, nhà hảo tâm ủng hộ, muốn giúp đỡ. 

Thương Tín cũng từng bày tỏ về việc có tiếp tục nhận hỗ trợ tài chính từ nhà hảo tâm hay không: "Tôi thấy cũng ngại lắm khi nhận hỗ trợ từ người khác. Chỉ là tôi tuổi già sức yếu, không còn làm được gì nhiều nên cuộc sống có lúc thật sự bế tắc. So với việc nhận hỗ trợ từ người khác, tôi mong mình có việc làm để trang trải cuộc sống hơn".

 

Động thái của Hồ Văn Cường khi quản lý cũ Phi Nhung từng tố mình vô ơn bị 'vạch trần' con người thật

(Techz.vn) Giữa lúc quản lý cũ Phi Nhung bị bóc phốt về chuyện nợ nần, Hồ Văn Cường vẫn chăm chỉ đi diễn, tránh xa ồn ào.