Giải trí

Hậu ồn ào nợ nần, Dương Cẩm Lynh may mắn nhận được sự đồng cảm từ đồng nghiệp

Hậu ồn ào nợ nần, Dương Cẩm Lynh may mắn nhận được sự đồng cảm từ đồng nghiệp

 

Thời gian qua, Dương Cẩm Lynh trở thành cái tên thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng khi bị tố nợ nần không trả. Sau đó, nữ diễn viên đã phải thanh lý quần áo hiệu, gom góp tiền trả nợ bất chấp bão dư luận.

camlynh2
camlynh3
Dương Cẩm Lynh chật vật vì ồn ào nợ nần

Trước biến cố lớn nhất trong sự nghiệp, người đẹp sinh năm 1982 may mắn vẫn có sự đồng cảm, giúp đỡ từ đồng nghiệp nên đã vực dậy được. Mới đây, cô nàng đăng tải lên trang Facebook cá nhân khoảnh khắc hội ngộ cùng bạn bè nhân dịp cuối năm. 

Dương Cẩm Lynh được anh em đồng nghiệp yêu thương và động viên

Trong bức ảnh do nữ diễn viên đăng tải có nhiều gương mặt khá quen thuộc như Thanh Thức, Dương Hiếu Nghĩa, Dương Đình Trí,… Đây đều là những người bạn cô quen được sau khi tham gia vào chương trình Bước Chân Hai Thế Hệ. Người đẹp 40 tuổi xúc động nhắn gửi: “Ấm áp chân tình và sự động viên của gia đình BCHTH dành cho em”.

Trước đó, nghệ sĩ Việt Hương cũng từng lên tiếng bênh vực Dương Cẩm Linh. Cô viết: "Sẵn 23 ngày đưa ông Táo, nói chuyện đời. Đó giờ ghét nói chuyện xã hội, chuyện người khác, nay tất niên một bữa coi, mình nói chung không cá nhân ai cả nhé. Bữa giờ thấy thương cho hoàn cảnh của một bạn diễn viên, phận là mẹ đơn thân nuôi hai con (giống má mình ngày xưa) nách hai con chua chát lắm. Đối với xã hội có những việc thấy trước mắt còn chưa biết đúng sai, khi mình không phải người trong cuộc thì bớt chà đạp, cào phím, hạ danh dự, uy tín, chửi hùa, chửi ké, bới móc... người khác mặc dù chỉ nghe và đọc được những bình luận, nghe trên mạng xã hội là nhào vô chửi".

Có thể thấy, dù không may dính vào ồn ào nhưng Dương Cẩm Lynh vẫn có được chỗ dựa tinh thần là sự tin tưởng, thương cảm từ những anh chị em trong nghề. Là mẹ đơn thân, lại gánh nợ, cuộc sống của nữ diễn viên vốn dĩ khó khăn hơn những gì cô thể hiện trên mạng xã hội. Thấu hiểu được những góc khuất của mỹ nhân họ Dương nên dư luận cũng dần cảm thông và cho cô một con đường lui an toàn hậu ồn ào.

 

Choáng ngợp trước nhan sắc ngày càng 'bén' của Minh Hằng

Minh Hằng khiến ai nấy đều trầm trồ trước diện mạo sang trọng, quyến rũ hết nấc.