Giải trí

Hậu ồn ào chia tay, cuộc sống của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn có điểm ‘đối nghịch’ đầy ngỡ ngàng

Hậu ồn ào chia tay, cuộc sống của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn có điểm ‘đối nghịch’ đầy ngỡ ngàng

Từng là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ, chuyện tình cảm của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng khiến dân tình không khỏi tiếc nuối khi ‘đường ai nấy đi’. Theo đó Kiều Minh Tuấn là người chủ động nói lời chia tay Cát Phượng khi cảm thấy không còn yêu như xưa.

HIện tại cả 2 người đều đã có cuộc sống riêng, Kiều Minh Tuấn chính thức có những hoạt động showbiz trở lại sau ngày dài im ắng. Nam diễn viên nhân được nhiều sự chú ý khi tham gia chương trình truyền hình thực tế, ngoại hình của Kiều Minh Tuấn cũng có một sự thay đổi nhẹ sau ồn ào. Về phía mình, Cát Tường dường như trầm lặng hơn khi chỉ đăng ảnh đi du lịch cùng gia đình và bạn bè.

Cát Tường mới đấy đã có chia sẻ, cô cho biết bản thân thích cuộc sống bình lặng và chọn cho mình một góc nhỏ trong căn nhà. Tại đây cô sẽ ngồi thiện hoặc đọc kịch bản. Mặc dù tỉnh táo nhưng thay vì gặp mọi người, việc cô tự ngồi lại, đối diện với nỗi buồn để khiến bản thân trở nên tỉnh táo hơn.

Ngoài ra Cát Tường còn gây bất ngờ khi tiết lộ cô không có bạn thân, vì nữ nghệ sĩ không tin tưởng ai nên lần cuối cùng cô có bạn thân bên cạnh là vào năm lớp 8.

Trước những biến cố ập đến, Cát Tường vẫn thường xuyên suy nghĩ về điều đó trong 3 tháng, tuy nhiên kể từ tháng thứ 4 trở đi cô sẽ lựa chọn lao đầu vào công việc Đây cũng là một trong những các khiến Cát Tường quên đi nỗi buồn.

Trái với Cát Phượng. Kiều Minh Tuấn lựa chọn cách hoàn toàn đối lập, nam diễn viên không thường xuyên sử dụng mạng xã hội như bạn gái cũ. Thay vào đó Kiều Minh Tuấn lựa chọn cách xuất hiện trước công chúng và ghi hình ở nhiều sự kiện. Gần đây nhất khán giả có thể thấy anh xuất hiện trong dàn cast chương trình 2 ngày 1 đêm. Bên cạnh đó khán giả hâu như không cảm thấy năng lượng tiêu cực hay nỗi buồn hiện lên mặt Kiều Minh Tuấn.

Có vẻ như anh lựa chọn cách làm việc nhiều hơn, tiếp xúc với nhiều đồng nghiệp và khán giả hơn sau ồn ào chia tay Cát Phượng. Nam diễn viên cũng được đánh giá là có thay đổi ngoại hình trở nên điển trai hơn so với thời điểm xảy ra ồn ào tình cảm.

Trước những lời đồn đoán về chuyện tình cảm, Cát Phượng chính thức lên tiếng về việc chia tay Kiều Minh Tuấn sau gần 12 năm gắn bó. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho một mối tình chị - em đẹp giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng. Cả 2 chia tay nhưng đều ủng hộ đối phương trên con đường sự nghiệp riêng sắp tới.

 

Đỏ mặt với loạt ảnh cực tình cảm của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý, lộ mối quan hệ thật với Subeo

(Techz.vn) Dù không có Lisa và Leon trong khung hình nhưng ảnh của Hà Hồ - Kim Lý – Subeo vẫn nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ.