Giải trí

Hậu ly hôn,vợ cũ Đan Trường hé lộ tình trạng hiện tại của con trai, thái độ với chồng cũ gây bất ngờ

Hậu ly hôn,vợ cũ Đan Trường hé lộ tình trạng hiện tại của con trai, thái độ với chồng cũ gây bất ngờ

 

Gần một tuần trước, trên trang Facebook cá nhân, doanh nhân Thủy Tiên khiến dân tình xôn xao khi thông báo chia tay chồng là ca sĩ Đan Trường. Nam ca sĩ sau đó đã chia sẻ lại bài đăng này và mong muốn được khán giả cảm thông. Mới đây, vào khuya muộn ngày 24/7 (theo giờ Việt Nam), Thuỷ Tiên có chia sẻ mới nhất về cuộc sống hậu ly hôn.

Cụ thể, nữ doanh nhân đăng tải video lên YouTube chia sẻ về con trai, Đan Trường và nguyện vọng hiện tại của mình. Cô viết: “Gần 1 tuần rồi kể từ ngày mà Tiên gửi thông báo về chuyện của Tiên và anh Trường. Suốt 1 tuần qua, Tiên nhận được rất nhiều bình luận, lời hỏi thăm, động viên từ khán giả và bạn bè. Hôm nay Tiên chỉ mượn vài phút để chia sẻ cảm xúc trong thời điểm này. Thật sự mà nói, chuyện của Tiên và anh Trường là chuyện cá nhân, Tiên lựa chọn chia sẻ ra không phải để gây chú ý hay tạo scandal mà là sự tôn trọng cơ bản vì anh Trường là người của công chúng”.

Khác với nhiều cặp đôi chia tay "bóc phốt", nói xấu nhau thì Thủy Tiên lại thể hiện sự lạc quan và tư tưởng hiện đại: "Theo quan điểm của Tiên, Tiên luôn nhìn về những điều tích cực trong cuộc sống. Đặc biệt vào thời điểm bệnh dịch, chúng ta ai cũng bận rộn, lo lắng, Tiên nghĩ việc của gia đình mình quá nhỏ nhoi. Tiên hy vọng mọi người hãy sống một cuộc sống tích cực, theo đuổi những gì tươi đẹp nhất…

Thời gian Tiên trải qua cùng anh Trường rất đẹp, ít nhất hiện nay Tiên cũng có đứa con – bé Thiên Từ để có mục đích, ước mơ cho con. Cảm ơn quý vị khán giả đã quan tâm nhưng Tiên và Thiên Từ rất ổn, đã trở lại công ăn việc làm như bình thường và không quá có nhiều thay đổi trong cuộc sống. Trong những ngày tới, Tiên vẫn sẽ chia sẻ cuộc sống 2 mẹ con tại Mỹ, mong quý vị vẫn theo dõi và yêu thương bé Thiên Từ. Tiên và anh Trường dù không làm vợ chồng nhưng vẫn tiếp tục làm bạn bè”.

Theo đó, cuộc sống hiện tại của Thủy Tiên cùng con trai Thiên Từ vẫn rất ổn. Dù không còn là vợ chồng nhưng nữ doanh nhân và Đan Trường vẫn coi nhau là bạn bè, cùng nuôi dưỡng con trai. Trong clip, Thuỷ Tiên đi chụp ảnh cùng quý tử Mathis Thiên Từ tại Mỹ. Nữ doanh nhân vẫn rất xinh đẹp, rạng rỡ còn cậu bé Thiên Từ thì được chăm chút từng ly từng tí, xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao, đáng yêu. Hi vọng sau khi "đường ai nấy đi", vợ chồng Đan Trường sẽ luôn giữ được hình ảnh lạc quan và sớm tìm được niềm vui mới cho bản thân.

 

Thái Lan gây cười khi buông giải châu Á, dồn toàn lực chỉ để đánh bại ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2021

(Techz.vn) Nhiều khả năng Thái Lan sẽ sử dụng đội U21 tại vòng loại U23 châu Á để dồn toàn bộ lực lượng mạnh nhất cho AFF Cup 2021 và đòi lại ngôi vương từ tay ĐT Việt Nam.