Doanh nhân

Hậu ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ có động thái ‘gây khó dễ’ cho bà Thảo

Hậu ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ có động thái ‘gây khó dễ’ cho bà Thảo

Sau cuộc ly hôn nghìn tỷ tốn nhiều giấy mực của báo chí, Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ cũ tiếp tục phát triển công việc kinh doanh riêng. Mới đây, ông Vũ lại tiếp tục tung chiến lược mở rộng chuỗi cửa hàng bán lẻ tại khắp ba miền. Cụ thể, Trung Nguyên tiếp tục khai trương cửa hàng tại Thanh Hóa, Đà Nẵng, Q12. TPHCM...

Đây là động thái tăng tốc sau chuỗi ngày sóng gió, ồn ào liên quan đến việc ly hôn. Sau khi những vấn đề với bà Lê Hoàng Diệp Thảo khép lại, ông Vũ dành toàn bộ tâm sức để khôi phục đứa con Trung Nguyên. Cùng hoạt động trên một lĩnh vực, tốc độ phát triển như vũ bão của Trung Nguyên khiến bà Thảo cũng gặp khó khăn hơn trong việc kinh doanh của mình. 

Với việc sở hữu chuỗi cửa hàng cà phê mang thương hiệu King Coffee ngay sau khi vướng vào vụ ly hôn nghìn tỷ với ông Vũ, Bà Thảo đã  bước vào cuộc đua cà phê không chỉ trong thị trường Việt Nam mà còn ở quốc tế.

Đôi vợ chồng từng ngày đầu gối tay ấp này đang hết sức để thay đổi và phát triển “đứa con” riêng. 

Liệu ông Vũ và bà Thảo có đạt được mục đích của mình. Đó là một câu chuyện dài phía sau. Chỉ biết rằng, hiện tại, đôi vợ chồng từng đầu gối tay ấp ấy đang nỗ lực hết mình để thay đổi và phát triển.

 

Hậu ly hôn, Ông Đặng Lê Nguyên Vũ mải mê với ‘thú vui riêng’, Bà Thảo bùng nổ tham vọng ‘xuất ngoại’

(Techz.vn) Sau cuộc ly hôn lùm xùm tốn không ít giấy mực của báo chí, Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và Bà Hoàng Lê Diệp Thảo đã đường ai nấy đi và có những kế hoạch cho riêng mình.