Doanh nhân

Đặng Lê Nguyên Vũ lộ ảnh quá khứ 7 năm trước, ‘tố cáo’ lời buộc tội của bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Đặng Lê Nguyên Vũ lộ ảnh quá khứ 7 năm trước, ‘tố cáo’ lời buộc tội của bà Lê Hoàng Diệp Thảo
  • Sau khi chỉ trích ông Đặng Lê Nguyên Vũ, cựu siêu mẫu lên tiếng trên mạng xã hội
  • Lý do Ông Đặng Lê Nguyên Vũ chịu nhường ‘Trung Nguyên ở Singapore’ cho bà Hoàng Lê Diệp Thảo
  • Nhà sáng lập First News: Hãy trở về đi Đặng Lê Nguyên Vũ bạn tôi ơi!

Mới đây một người bạn của ông chủ cafe Trung Nguyên đã tiết lộ về một chi tiết quan trọng trong quá khứ của  ông Đặng Lê Nguyên Vũ và gợi lại câu chuyện bà Thảo đã một mực tố chồng ngoại tình.

Cụ thể, một người bạn đồng hành trong nhiều năm là ông Nguyễn Văn Phước - nhà sáng lập First News đã tiết lộ về tính cách của ông Đặng Lê Nguyên Vũ với miêu tả là một người khá kín tiếng, ít nói về gia đình và bàng quan trước hàng loạt chân dài, các cô gái xinh đẹp vây quanh.

Liên hệ tình tiết này với việc bà Lê Hoàng Diệp Thảo tố chồng mình đi với mười mấy cô thì có phần mâu thuẫn. Vì với tích cách được miêu tả như trên thì rất khó để tin ông của Trung Nguyên ngoại tình. Trước đó  ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng đã phản ứng kịch liệt trước lời tố cáo từ người vợ cũ và yêu cầu bà Thảo sám hối.

Chỉ có người trong cuộc mới thấu hiểu rõ đâu là sự thật. Cuộc ly hôn của vợ chồng Trung Nguyên sau 4 năm đằng đẵng cuối cùng cũng kết thúc. Trong suốt quá trình này, cả hai luôn đưa ra những quan điểm trái ngược nhau. Ban đầu, Bà Thảo là người đệ đơn ly hôn nhưng sau này lại mong hủy bản án để gia đình đoàn tụ. Tuy nhiên tòa không chấp nhận yêu cầu này.

Hậu ly hôn, bà Thảo đang cố chứng minh bản lĩnh kinh doanh khi liên tiếp đưa ra chiến lược phát triển thương hiệu cà phê riêng của mình. Trong khi đó ng Đặng Lê Nguyên Vũ lại khá điềm tĩnh và âm thầm phát triển Trung Nguyên. 

 

 

Lý do Ông Đặng Lê Nguyên Vũ chịu nhường ‘Trung Nguyên ở Singapore’ cho bà Hoàng Lê Diệp Thảo

(Techz.vn) Ông Đặng Lê Nguyên Vũ chia sẻ lý do nhường công ty Trung Nguyên International (TNI) ở Singapore cho bà Thảo.