Giải trí

Hậu ly hôn Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la hé lộ biệt thự triệu đô đang sống cùng vợ mới

Hậu ly hôn Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la hé lộ biệt thự triệu đô đang sống cùng vợ mới

Vừa qua, Cường Đô la khiến dân tình một phen choáng ngợp khi khoe căn biệt thự vừa tậu của gia đình nhỏ kèm caption: “Loading 99,99% #fullhouse”. Dù đang trong thời gian hoàn thiện nhưng nhìn trên ảnh cũng đủ thấy độ hoành tráng của ngôi nhà. Anh chàng còn gắn thẻ bà xã Đàm Thu Trang trong bài đăng. Đáp lại, rất nhiều lời chúc mừng dành cho cặp đôi.

nha-cuong-do-la-dam-thu-trang-1

Quan sát bên ngoài căn biệt thự có thể thấy rõ độ sang chảnh “không phải dạng vừa”. Cường Đô la và Đàm Thu Trang lựa chọn thiết kế hiện đại, tận dụng tối đa không gian thiên nhiên, tạo nên cảm giác thoáng đãng nhưng cũng không kém phần tinh tế. Nhìn qua cũng đủ biết cặp đôi đã bỏ ra số tiền không hề nhỏ.

nha-cuong-do-la-dam-thu-trang-2

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la dính tin đồn tình ái và hẹn hò với khá nhiều chân dài. Tuy nhiên, chỉ đến khi gặp Đàm Thu Trang, dân tình mới cảm thấy anh chàng hoàn toàn nghiêm túc. Minh chứng cho điều đó là một đám cưới trong mơ, chính thức đưa nàng về dinh hồi tháng 7/2019.

nha-cuong-do-la-dam-thu-trang-4

nha-cuong-do-la-dam-thu-trang-5

Về phần Cường Đô la, sau khi rời công ty của mẹ, anh chàng cùng Đàm Thu Trang đã xây dựng sự nghiệp riêng. Anh chàng hiện vẫn sở hữu khối tài sản khổng lồ với nhiều siêu xe đắt tiền. Nhiều người thúc giục đại gia phố Núi và vợ mới nhanh chóng có em bé. Tuy nhiên, cặp đôi dường như vẫn đang muốn tận hưởng thời gian mới cưới và chưa lên kế hoạch sinh con.

 

Trường Giang – Nhã Phương đáp trả phũ phàng khi Nam Em ẩn ý chúc mừng sinh nhật

(Techz.vn) – Sau bài đăng chúc mừng sinh nhật của Nam Em, Trường Giang đã có động thái thay cho lời khẳng định anh không còn nhớ nhung gì chuyện tình chóng vánh với cô nàng.