Giải trí

Hậu ly hôn con trai Chế Linh, cuộc sống của Thanh Thanh Hiền khiến nhiều người ngỡ ngàng

Hậu ly hôn con trai Chế Linh, cuộc sống của Thanh Thanh Hiền khiến nhiều người ngỡ ngàng

Cuối năm 2020, dư luận xôn xao khi biết Thanh Thanh HiềnChế Phong quyết định ly hôn. Việc cặp đôi nổi tiếng đường ai nấy đi khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối. Trong chia sẻ với truyền thông, Thanh Thanh Hiền cho biết, cô bắt đầu nghĩ đến việc chia tay từ năm 2019. Với nữ nghệ sĩ, đối phương đã thay đổi quá nhiều, không còn là người mình từng yêu. Được biết, dù con trai Chế Linh nhiều lần níu kéo, Thanh Thanh Hiền vẫn không thay đổi ý định.

thanh-thanh-hien-7

Được biết, sau khi ly hôn, Thanh Thanh Hiền cắt đứt mọi liên lạc với Chế Phong. Cô không để đối phương có cơ hội gặp mình vì muốn dứt khoát. Nữ nghệ sĩ khẳng định bản thân cũng không quan tâm đến người cũ nghĩ gì, sống thế nào. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của Chế Phong vẫn giữ những hình ảnh thời cặp đôi còn hạnh phúc.

thanh-thanh-hien-11

Điều khiến khán giả bất ngờ là Thanh Thanh Hiền rất nhanh đã phục hồi tâm trạng hậu ly hôn. Cô trở về với cuộc sống hàng ngày, thường xuyên đăng tải những hình ảnh rạng ngời, vui vẻ lên trang cá nhân. Hiện tại, Thanh Thanh Hiền đang làm mẹ đơn thân, sống rất tự do. Vợ cũ Chế Thanh được nhận xét là ngày càng mặn mà, quyến rũ.

thanh-thanh-hien-1

thanh-thanh-hien-3

thanh-thanh-hien-4

Trên sân khấu, Thanh Thanh Hiền vẫn là một nữ nghệ sĩ đa tài, có thể vừa hát cải lương, vừa diễn hài. Ngoài đời thường, cô là bà mẹ đơn thân chăm sóc hai con gái rất tốt, luôn sống tích cực, yêu đời. Khán giả yêu mến vợ cũ Chế Phong tin rằng cô đang tận hưởng sự thảnh thơi, ngày càng yêu bản thân hơn. Mặc cho tình duyên lận đận, Thanh Thanh Hiền vẫn mang đến năng lượng tươi trẻ cho mọi người.

thanh-thanh-hien-2

thanh-thanh-hien-5

thanh-thanh-hien-6

Trước khi ly hôn Chế Phong, Thanh Thanh Hiền từng trải qua một lần đò. Cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm giữa cô và nghệ sĩ đàn bầu Hoàng Anh Tú từng được rất nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng, cặp đôi bất ngờ chia tay, không nói rõ lý do. Mặc dù kết thúc tình cảm nhưng cả hai vẫn cùng nuôi dạy hai con gái.

thanh-thanh-hien-10

thanh-thanh-hien-8

 

Đến năm 2005, Thanh Thanh Hiền tái hôn với con trai Chế Linh, tổ chức đám cưới linh đình với sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng. Đây cũng là lần đầu tiên nữ nghệ sĩ được mặc váy cưới. Đáng tiếc, sau 5 năm họ lại đường ai nấy đi.

 

‘Bà xã’ Hoài Linh U50 vẫn táo bạo khoe da thịt, công khai việc ‘có em bé’ gây xôn xao

(Techz.vn) – Dù đã 45 tuổi nhưng nữ danh hài bị nhiều người nhầm là bà xã Hoài Linh vẫn khiến cộng đồng mạng “tròn mắt” khi tung ảnh nóng bỏng bên hồ bơi.